Giải trí

Trấn Thành trực tiếp lên tiếng phản hồi về thông tin Ngọc Trinh đóng vai chính dự án phim Mai

Trấn Thành trực tiếp lên tiếng phản hồi về thông tin Ngọc Trinh đóng vai chính dự án phim Mai

Vào chiều ngày 4/4, Trấn Thành đã livestream họp báo về dự án điện ảnh có tên Mai thu hút sự quan tâm từ đông đảo khán giả trên cả nước.

Tran-thanh-truc-tiep-len-tieng-phan-hoi-ve-thong-tin-ngoc-trinh-dong-vai-chinh-du-an-phim-mai

Bộ phim có sự xuất hiện của dàn diễn viên gạo cội như NSND Ngọc Giàu, Hồng Đào cùng thế hệ diễn viên mới như Tuấn Trần, Trấn Thành, Lê Dương Bảo Lâm, Vũ Quốc Khánh, Huỳnh Uyển Ân, Lê Giang, Anh Đức. Biên kịch Bình Bồng Bột.

Tran-thanh-truc-tiep-len-tieng-phan-hoi-ve-thong-tin-ngoc-trinh-dong-vai-chinh-du-an-phim-mai

Nói về nội dung phi Mai, biên kịch Bình Bồng Bột cho biết: "Bộ phim nói về định kiến của đám đông, của xã hội dành cho 1 tệp cá nhân nào đó. Dù cho người ta không làm gì mình cả nhưng mình vẫn nói những điều không hay, định kiến về họ. Mặc dù họ cũng là những người lương thiện, có những ước mơ rất là đẹp".

Chia sẻ về ý nghĩa tên bộ phim Mai, Trấn Thành cho biết:

“Tên của dự án cũng là tên của nhân vật Mai. Mai là tên của cô ấy. Mai cũng là ý nghĩa của ngày mai. Và Mai cũng là mai một. Rất nhiều điều tôi muốn chia sẻ thông qua nhân vật này. Tôi nghĩa khi quý vị gặp được cô Mai, tôi tin chắc rằng bản thân của diễn viên đó cũng là diễn viên trải qua rất nhiều nỗi đau trong cuộc sống.

Với tôi nhân vật này sẽ mang 1 xứ mệnh sẽ là 1 người nào đó trong quý vị ở đây. Đặc biệt là chị em phụ nữ ở Việt Nam. Tôi có 1 thông điệp để gửi đến cho họ. Và tôi hy vọng rằng là khi chị em phụ nữ đi xem phim này sẽ cảm thấy được an ủi hơn, có ai đó hiểu hơn về những điều quý vị đang nghĩ. Và thậm chí là các anh đi xem xong phim này sẽ yêu thương phụ nữ nhiều hơn. Biết cách chia sẻ với họ nhiều hơn. Có những nỗi đau chỉ họ mới biết, nhiều khi đàn ông mình nhìn bên ngoài không thể hiểu hết được”.

Khi được hỏi về việc từng có ý muốn hợp tác với Kaity Nguyễn, Trấn Thành không ngần ngại chia sẻ:

“Như anh hỏi về việc tôi muốn hợp tác với Kaity Nguyễn. Tôi không biết thông tin này anh lấy ở đâu mà anh nhanh quá. Chúng tôi đang làm việc với rất nhiều ngôi sao hiện nay. Như anh biết là tôi cũng rất thích làm việc với Kaity Nguyễn. Như tôi đã từng chia sẻ: Anh rất muốn làm việc với em trong 1 dự án điện ảnh nào đó. Tôi sẽ luôn giữ ý định đó. Bởi vì gương mặt của Kaity Nguyễn trẻ hơn Mai của tôi rất nhiều. Nên tôi sẽ hẹn Kaity ở 1 dự án phim khác. Chắc chắn tôi sẽ làm việc với Kaity ở 1 dự án phim nào đó thưa quý vị. Bản thân tôi cũng rất thích cách diễn và tính cách của Kaity”.

Tran-thanh-truc-tiep-len-tieng-phan-hoi-ve-thong-tin-ngoc-trinh-dong-vai-chinh-du-an-phim-mai

Đáng chú ý, cũng trong buổi họp báo, Trấn Thành còn trực tiếp phản hồi về thông tin Ngọc Trinh sẽ đảm nhận vai chính bộ phim Mai. Cụ thể, ông xã Hari Won bật mí rằng:

“Về việc mời Ngọc Trinh đóng phim. Không chỉ Ngọc Trinh, mà chúng tôi có gặp rất nhiều người. Cả Miu Lê, cả Ngân Khánh, cả Lý Nhã Kỳ và Salim nữa ạ. Chúng tôi vẫn đang trong quá trình tìm kiếm để xem Mai là ai. Và có cả Ngọc Trinh nữa. 

Có lẽ tôi khá khó khăn trong việc lựa chọn vì tôi biết nếu họ không hiểu được Mai thì khán giả sẽ khó hiểu được câu chuện của tôi. Cho nên tôi phải thật sự kĩ lưỡng với quyết định của mình. Và tôi cũng rất cảm ơn những nữ nghệ sĩ vừa rồi tôi đã nêu tên, họ đã rất cố gắng kiên trì với tôi, gặp gỡ tôi để nghe câu chuyện để cùng cảm với tôi. 

Tôi sẽ rất là xin lỗi nếu không chọn bạn. Không phải vì các bạn không tài năng, đôi khi chỉ là vì cái nhân dạng và tính cách nội tại của các bạn không giống với cô Mai mà tôi tưởng tượng thôi. Khi tôi đã liên hệ được những nữ diễn viên đó thì chắc chắn họ là những người tài năng. Và tôi tin khả năng diễn xuất của họ. Khi tính cách, ngoại hình của diễn viên giống Mai thì đã thành công 50% rồi. Mình đã bớt được giai đoạn bắt khán giả tin người đó là 1 người như nào”.

 

Trấn Thành livestream thông báo ‘tin vui’ lớn, có mặt cả Hari Won, khán giả nô nức gửi lời chúc mừng

(Techz.vn) Buổi phát trực tiếp của Trấn Thành cho dự án phim MAI nhanh chóng thu hút lượng xem "khủng" cùng vô số bình luận từ cư dân mạng.