Giải trí

Trấn Thành trải lòng chuyện làm bố, thừa nhận chưa muốn có con với Hari Won

Trấn Thành trải lòng chuyện làm bố, thừa nhận chưa muốn có con với Hari Won

Trong chương trình Ca sĩ thần tượng tập 5, vừa được lên sóng mới đây, Trấn Thành tiếp tục là một trong ba vị ban giám khảo bên cạnh ca sĩ Phương Thanh và đạo diễn Hoàng Nhật Nam. Khi thấy đạo diễn Hoàng Nhật Nam thay đổi phong cách ăn mặc, tất cả đều tỏ ra khá bất ngờ.

tran-thanh-hari-won-1

Trái ngược với vẻ lịch lãm với sơ mi, quần âu hay vest đóng thùng như trước đây, giờ đây nam đạo diễn lại ăn mặc rất trẻ trung. Trấn Thành đưa ra phỏng đoán đàn anh có chuyện vui nào đó nên mới yêu đời như vậy. Trả lời câu hỏi, Nhật Nam tiết lộ: “Nói tôi có niềm vui là đúng. Tôi vừa có em bé xong”.

Nhắc đến chuyện em bé, Phương Thanh liền nhớ đến giấc mơ của mình về vợ chồng Trấn Thành, cô chia sẻ: “Tuần trước, tôi có hỏi Trấn Thành chừng nào có em bé. Thế mà hôm qua tôi nằm mơ thấy Trấn Thành có em bé luôn”.

Câu nói của Phương Thanh khiến Trấn Thành rất hồi hộp. Anh cũng kể lại về kỷ niệm trước đây với đàn chị. Đó là thời điểm Trấn Thành mới bước vào nghề MC, chưa nổi tiếng như hiện tại. Trong cuộc thi Bước nhảy xì tin, anh có cơ hội làm việc chung với Phương Thanh khi cô làm ban giám khảo.

tran-thanh-hari-won-2

“Có lần ra Đà Nẵng làm show, tôi bị thất tình nên mới hỏi chị Chanh cho mình lời khuyên vì chị từng trải. Tôi có đưa hình của cô bạn gái cũ cho chị Chanh xem, chị ấy nói luôn: "Em quên nó đi, nó sẽ không thuộc về em đâu. Tôi nghe xong sợ mà giận chị Chanh vì không chịu vun vào cho mình, lại bảo tôi chia tay. Ai ngờ hôm sau về người yêu tôi bỏ tôi ngay luôn. Trời ơi, tôi không ngờ Phương Thanh phán cái gì dính cái đó”, danh hài thốt lên.

Cũng chính vì thế mà anh rất sợ khi Phương Thanh nói về chuyện con cái của mình. Trấn Thành cũng chia sẻ thêm, sở dĩ đạo diễn Nhật Nam vui khi có con là bởi anh là người đàn ông của gia đình. Trong khi đó, Trấn Thành cho rằng mình hiện nay còn trẻ nên nếu có con sẽ lo lắm. “Tôi sợ mình không đủ trách nhiệm”, nam MC thành thật.

tran-thanh-hari-won-4

Đây không phải lần đầu tiên Trấn Thành bày tỏ quan điểm chưa muốn có con trước công chúng. Trước đó, nhiều lần bị hỏi về vấn đề này, cả anh và Hari Won đều thẳng thắn đáp lại rằng hai vợ chồng muốn tập trung vào sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống trước. Thực tế thì dù kết hôn được vài năm rồi nhưng Trấn Thành và Hari Won vẫn như vợ chồng son, thường xuyên đi du lịch, ăn uống mà không vướng bận gì.

 

Hari Won giận chồng, tuyên bố với CĐM: Đừng nhắc đến Trấn Thành

(Techz.vn) – Chia sẻ của cô nàng đủ cho thấy cô tủi thân và ấm ức vì Trấn Thành thế nào. Cộng đồng mạng thì cho rằng nữ ca sĩ được chồng chiều quá nên giờ đây khó chấp nhận được sự thay đổi này.