Giải trí

Trấn Thành tỏ rõ thái độ giữa tin đồn bị các nhà đài ‘phong sát’, cấm sóng vì loạt ồn ào

Trấn Thành tỏ rõ thái độ giữa tin đồn bị các nhà đài ‘phong sát’, cấm sóng vì loạt ồn ào

Trấn Thành từ đầu năm 2023 đến nay liên tiếp vướng vào ồn ào. Nam MC vừa bị cộng đồng mạng mỉa mai vì phát ngôn trong buổi họp báo của Đàm Vĩnh Hưng. Cụm từ “sự riêng tư”, “hào quang rực rỡ” không biết từ bao giờ đã gắn liền với anh chàng.

tran-thanh-dam-vinh-hung-3-1681376656.jpg
 

Mới đây, thông tin Trấn Thành có thể sẽ vắng mặt tại “Siêu tài năng nhí” mùa này khiến dư luận xôn xao. Đặc biệt, nhiều phóng viên còn liên hệ với 2 show ăn khách khác mà nam MC từng dẫn dắt là “Rap Việt” và “Người ấy là ai” cũng nhận được câu trả lời rất ỡm ờ. Tin đồn ông xã Hari Won bị cấm sóng, “phong sát” trong mảng truyền hình bỗng dưng bị lan truyền cũng vì vậy.

tran-thanh-4-1681787374.png
 

Nhiều người tỏ ra hả hê vì vốn đã không thích sự ủy mị, những màn khóc lóc của Trấn Thành trên sóng truyền hình. Họ cũng cho rằng vì anh than thở việc làm người nổi tiếng quá vất vả, nhiều tủi hổ nên hãy “tạo điều kiện” để Trấn Thành “nghỉ ngơi”.

Bị đồn thổi như thế nhưng Trấn Thành lại một mực giữ im lặng và cũng không có ý định lên tiếng. Trên mạng xã hội, anh chàng tỏ rõ thái độ thờ ơ, không để tâm đến những điều tiếng mình vướng phải. Được biết Trấn Thành đang có mặt tại Hà Nội. Ngay khi đặt chân ra Thủ đô, nam MC đã phải lập tức đi ăn bún chả và khoe ảnh check in ở quán ăn này lên Facebook. Bất chấp việc nhận về hàng loạt bình luận mỉa mai, hỏi dò chuyện cấm sóng, Trấn Thành hoàn toàn “bơ đẹp”.

tran-thanh-cam-song-3-1681878454.PNG
 
tran-thanh-cam-song-2-1681878454.PNG
 
tran-thanh-cam-song-1-1681878454.PNG
 

Thái độ này của Trấn Thành càng khiến dân mạng bàn tán. Bởi lẽ trước đó anh chàng từng nhiều lần phản ứng mạnh mẽ khi bị đồn thổi vô căn cứ. Thậm chí ông xã Hari Won còn từng cùng luật sư đến tận nhà anti fan để cảnh cáo, đòi xử lý theo quy định pháp luật khi bị đối phương đồn sử dụng chất cấm.

 

CĐM hả hê trước tin đồn Trấn Thành bị ‘phong sát’, nhận hậu quả nặng nề vì loạt phát ngôn

Sau những lần vạ miệng, bị tố thái độ không tốt, Trấn Thành im ắng hẳn trên mạng xã hội. Đáng nói, mới đây dư luận lại lan truyền thông tin nam MC gặp “biến” vì loạt drama của mình.