Giải trí

Quế Vân khiến CĐM phẫn nộ vì hành động nặng tay với con trai, thái độ ngông nghênh càng gây sốc

Quế Vân khiến CĐM phẫn nộ vì hành động nặng tay với con trai, thái độ ngông nghênh càng gây sốc

Tối 18/4, Quế Vân bị cư dân mạng nhắc đến nhiều vì bài đăng kể về “chiến tích” đánh con của mình. Trên trang cá nhân, cô nàng đăng tải hình ảnh vết tay lằn đỏ trên da con trai, gương mặt mếu máo của cậu bé. Quế Vân viết: “Thằng này bị xấu nết ăn, nết ngủ. Hôm nay nó bị bà mẹ nó táng vì tội nấu đủ món nó cũng không ăn. Còn cái nết trước khi đi ngủ. Ghét vãi… Thề! Còn đâu tất cả đều dễ thương hết”.

que-van-1-1681872145.jpg
 

Ngay lập tức nhiều bạn bè, khán giả vào khuyên can Quế Vân nên kiềm chế cơn nóng giận, đừng hành động bạo lực với con. Tuy nhiên, cô nàng cho biết nhóc tỳ nhà mình không thấy đau như mọi người sợ, chỉ vài phút sau đã lại vui vẻ, nghịch ngợm tiếp.

Một số fanpage, group trên Facebook đăng bài về chuyện của Quế Vân, tỏ rõ thái độ không hài lòng. Nhiều cộng đồng mạng đã để lại bình luận phẫn nộ, lên án người đẹp.

que-van-2-1681872145.jpg
 
que-van-4-1681872145.jpg
 
que-van-3-1681872145.jpg
 

Không lâu sau khi mình trở thành tâm điểm trên mạng xã hội, bài đăng của Quế Vân bỗng dưng “không cánh mà bay”. Có vẻ như cô nàng đã khóa hoặc xóa nó đi để tránh những ồn ào không đáng có.

Tuy vậy, Quế Vân vẫn tỏ thái độ gây tranh cãi trên trang cá nhân. Cô nàng đăng status mắng lại những người chỉ trích mình: “Chúng mày bớt dạy tao cách làm mẹ đi. Về dạy lại cái bộ não chúng mày đã. Mắt để nhìn. Nhưng nhìn xong lại phải nghĩ đã. Rồi hãy sủa”.

que-van-5-1681872145.jpg
 
que-van-7-1681872145.PNG
 
que-van-6-1681872145.PNG
 

Đã lâu rồi cái tên Quế Vân mới lại bị nhắc đến nhiều như vậy. Cư dân mạng cho rằng, tạm chưa bàn đến đúng sai của hành động đánh con, nhưng cách xưng hô, nói chuyện của cô nàng là không thể chấp nhận. Vốn là người nổi tiếng, có lượng theo dõi đông, Quế Vân cần cẩn trọng hơn trong lời nói, cách hành xử. Hiện người đẹp vẫn chưa lên tiếng về vụ việc lần này.

 

Sao 18/4: Thân thế mẹ ruột Tăng Thanh Hà, Trấn Thành bị ‘phong sát’ sau loạt phát ngôn?

Sao ngày 18/4: Thân thế của mẹ ruột Tăng Thanh Hà, choáng trước món quà hồi môn ngày tiễn con gái đi lấy chồng; Tình hình hiện tại của Titi (HKT) sau sự cố màn hình LED đổ sập khi đang biểu diễn ở An Giang; CĐM hả hê trước tin đồn Trấn Thành bị ‘phong sát’, nhận hậu quả nặng nề vì loạt phát ngôn.