Giải trí

Trấn Thành tiếp tục bị lợi dụng lừa đảo giữa lúc dân mạng đòi tẩy chay khỏi Rap Việt mùa 2

Trấn Thành tiếp tục bị lợi dụng lừa đảo giữa lúc dân mạng đòi tẩy chay khỏi Rap Việt mùa 2

Tối 10/10, cả mạng xã hội xôn xao trước thông tin nam MC Trấn Thành xác nhận góp mặt trong chương trình Rap Việt mùa thứ 2 gây xôn xao mạng xã hội. Được biết ở thời điểm hiện tại, anh vẫn đang mắc vào nhiều lùm xùm từ thiện và đang chọn cách ẩn mình trước công chúng. Bên cạnh đó cũng có tin đồn nhiều nhan hãng đã phải gỡ hình ảnh đại diện của anh xuống vì ảnh hưởng của ồn ào từ thiện.

Vậy nhưng nam MC bất ngờ thông báo sẽ quay trở lại Rap Việt mùa 2 khiến không ít người ngạc nhiên. Lập tức MXH nổ ra cuộc tranh cãi cho rằng chương trình đã không tôn trọng ý kiến của khán giả khi mời Trấn Thành. Nhiều người bức xúc muốn tẩy chay chương trình vì sự góp mặt của nam MC đang vướng nhiều ‘tai tiếng’.

Trong khi đang nhận nhiều ý kiến trái chiều từ phía cư dân mạng thì mới đây Trấn Thành bất ngờ có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân. Cụ thể, anh chia sẻ một đoạn tin nhắn được cho là người hâm mộ được “mời chào” bởi fanpage giả mạo mình, trang fanpage nay mời mua nước hoa nhưng khi bị vạch trần thì lập tức trở mặt và có lời lẽ khiếm nhã với khách hàng.

 

Kèm với bức hình, Trấn Thành chia sẻ dòng trạng thái tỏ rõ sự bực tức khi bị giả mạo. Nguyên văn dòng trạng thái của anh:

“Thưa quý vị khán giả.

Trấn Thành viết status này để khẳng định: TÔI CHƯA BAO GIỜ MỞ SHOP BÁN NƯỚC HOA và CHƯA BAO GIỜ KINH DOANH VỀ NƯỚC HOA.

Tôi chỉ là 1 người yêu thích nước hoa nên sưu tầm. Tất cả những trang đang bán nước hoa dưới danh nghĩa của tôi ĐỀU LÀ GIẢ MẠO và đó là hành vi LỪA ĐẢO ĐỂ BÁN HÀNG.

Tôi đã viết rất nhiều lần về điều này lên trang Page này. Vợ tôi cũng kêu ca bao nhiêu lần trên trang của cô ấy về việc này. Vậy mà vẫn có rất nhiều khán giả bị lừa mua nhầm nước hoa giả và kém chất lượng từ nhóm tổ chức này. Họ liên tục lập ra những page giả mạo với tiêu đề là shop nước hoa của Trấn Thành, cắt ghép hình ảnh của tôi đem vào đó sử dụng để lừa gạt mọi người….”

Trấn Thành cho biết bản thân bị nhiều bên giả mạo, cắt ghép hình ảnh nhằm lừa đảo người mua, chiếm dụng lòng tin. Thậm chí, ngay cả người thân trong gia đình của anh cũng đã tưởng lầm anh bán nước hoa và nhắn tin để hỏi cho rõ sự việc.

Trước những sự hiểu lầm trên, Trấn Thành khẳng định lại một lần nữa anh không hề buôn bán nước hoa mà đó chỉ là sở thích cá nhân. Nam MC mong khán giả có thể tỉnh táo khi bị các trang giả mạo lợi dụng lòng tin nhằm lừa đảo một cách trắng trợn.

Hiện bài đăng của Trấn Thành vẫn đang thu hút sự quan tâm của khán giả. Nhiều người tỏ vẻ bất bình thay cho nam MC khi bị các thành phần xấu lợi dụng tên tuổi để kinh doanh và lừa đảo.

 

CĐM hả hê khi Thủy Tiên lại ‘lên sóng’ báo CAND vì phát tiền, làm từ thiện không qua chính quyền

(Techz.vn) Liên tiếp bị các cơ quan chức năng để ý, lần này Thủy Tiên tiếp tục bị báo CAND cho “lên sóng” vì việc không thông qua chính quyền làm từ thiện.