Giải trí

Trấn Thành thừa nhận danh xưng ‘riêng tư’, có thái độ không ngờ sau khi bị mỉa mai

Trấn Thành thừa nhận danh xưng ‘riêng tư’, có thái độ không ngờ sau khi bị mỉa mai

Vừa qua Trấn Thành đã gây chú ý bởi bài đăng trên trang cá nhân sau ồn ào tại rạp chiếu phim. Theo đó MC Trấn Thành chia sẻ hình ảnh chụp cùng chú lạc đà tại Đà Lạt cùng dòng trạng thái “Chào con, con ở đây có riêng tư không".

thanh-145-1678933595.jpg
 

Động thái của Trấn Thành khiến nhiều người liên tưởng anh đang đáp trả lại ồn ào ‘riêng tư, bao rạp’ của mình những ngày qua. Ngay lập tức phía dưới bài đăng khán giả để lại bình luận móc mỉa và cho rằng Trấn Thành hoàn toàn sai trong sự việc trên nhưng có thái độ không chịu nhận lỗi.

thanh-146-1678933595.jpg
 

Trước những lời chỉ trích từ khán giả, Trấn Thành đã có bình luận ngay trong bài đăng “Tôi thích riêng tư, nên cứ gọi tôi là Mr Riêng Tư nha. Tên này cũng như cái tên Thành Cry đó. Chịu, nhận luôn, khỏi khịa, cho vừa lòng". Bình luận của anh lại càng khiến khán giả nóng mặt và cho rằng Trấn Thành thách thức cộng đồng mạng, có lỗi nhưng quanh co không chịu nhận lỗi và xin lỗi.

thanh-144-1678933604.png
 

Được biết Trấn Thành vừa vướng vào ồn ào chen hàng bao rạp xem phim khiến cho một người hâm mộ cảm thấy bất bình. Người này đã ngỏ ý muốn mua lại 2 chỗ ngồi thế nhưng Trấn Thành từ chối vì cần sự riêng tư. Sau nhiều tranh cãi, phía Trấn Thành cho biết anh đã đặt vé từ trước và không chen hàng như người kia đã nói. Còn về việc bao rạp, bởi anh đi xem cùng người thân, bạn bè và có những bình luận khá ồn về phim nên Trấn Thành thường xuyên bao nguyên cả rạp để không là ảnh hưởng tới người khác.

thanh-117-1678933595.jpg
 

Nổi tiếng nhờ thực lực và những sản phẩm nghệ thuật dành cho khán giả, thế nhưng Trấn Thành không ít lần mất điểm khi có những phát ngôn gây tranh cãi. Anh từng nhận biệt danh Thành Cry vì thường xuyên khóc trên sóng truyền hình. Nhiều khán giả cho rằng Trấn Thành ‘hở’ ra là khóc, là rơi nước mắt khiến không ít người phải ngán ngẩm.

 

Bảo Anh lộ diện giữa bão drama, lộ điểm bất thường khiến CĐM quả quyết đã làm mẹ bỉm sữa

1 tháng sau khi bị réo tên vì lộ ảnh hôn trai trẻ, nghi ngờ mang thai, Bảo Anh cuối cùng cũng xuất hiện công khai. Lần này, nữ ca sĩ còn tự tin khoe ảnh diện bikini.