Giải trí

Phương Oanh phản ứng ra sao khi bị CĐM nhắc khéo đến viêc học hỏi Hồng Diễm

Phương Oanh phản ứng ra sao khi bị CĐM nhắc khéo đến viêc học hỏi Hồng Diễm

Phương Oanh từ khi nổ ra ồn ào tình cảm với Shark Bình luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cư dân mạng. Mọi hoạt động của cô từ đời thường đều được dân tình bàn tán, đi đâu? Là gì và ở cùng ai luôn là dấu hỏi lớn trong lòng khán giả?

Mới đây cô nàng đã đăng tải hình ảnh theo phong cách quyến rũ lên trang cá nhân và nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Với bộ trang phục quyến rũ cùng lối make up đậm tôn lên vẻ đẹp hình thể, Phương Oanh khoe trọn thân hình với bộ đồ bó sát.

Bên cạnh những ý kiến khen ngợi và những lời khen có cánh thì cũng có khán giả cho rằng Phương Oanh đã lợi dụng phẫu thuật thẩm mỹ khiến cho khuôn mặt mất đi sự tự nhiên vốn có. Thời trang của diễn viên phim “Hương Vị Tình Thân” lại tiếp tục bị đưa ra bàn luận. Ngoài ra nhiều netizen còn gọi tên Shark Bình vì bạn gái ăn mặc theo phong cách hở hang.

Không những vậy, một netizen còn để lại bình luận khuyên Phương Oanh nên học hỏi Hồng Diễm. Người này viết: “Mình là người của công chúng hãy học hỏi Hồng Diễm, nhìn xem người ta ăn mặc sao, chụp hình như thế nào. Phương Oanh lúc nào cũng uốn éo. Ngày xưa nhìn đơn giản mà đẹp, bây giờ gọt giũa cứng đơ, uốn éo thấy phát mệt. Tôi góp ý chân thành vì tôi không ghét Phương Oanh. Tôi thích những vai diễn của Phương Oanh trước khi dao kéo”.

Phương Oanh nhanh chóng để lại câu trả lời: “Cảm ơn bạn đã nhắc nhở, cũng xin lỗi vì làm bạn không hài lòng nhưng sống sao là do Oanh lựa chọn nè. Yêu”.

Có thể thấy lần đáp trả này của cô nàng có phần nhẹ nhàng hơn lúc trước. Cô nàng từng không ngại ngần bốp chát với anti fan khi thường xuyên bị xoi mói chuyện đời tư. Nhiều lần đi chơi cùng Shark Bình bị cư dân mạng đào ra và nữ diễn viên không ngần ngại đáp trả 1-1 với những người có ý kiến tiêu cực đối với mình.

Dù vướng nhiều thị phi nhưng tới thời điểm hiện tại, Shark Bình vẫn đang trong mối quan hệ hạnh phúc với Phương Oanh. Cả hai thời gian qua cũng đã im lặng hơn và không còn đôi co với anti-fan trên mạng xã hội.

 

Tin tối 15/3: Lâm Vỹ Dạ bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ, Trấn Thành báo tin vui về 'đứa con tin thần'

Điểm tin tối: Sau khi đạt 450 tỷ doanh thu tại Việt Nam, Nhà Bà Nữ của Trấn Thành tiếp tục làm nên chuyện tại Mỹ. Bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ, Lâm Vỹ Dạ lên tiếng nói thẳng lý do. Quang Linh từng nhận xét về ‘con người thật’ của Bà Nhân Vlog khi sang châu Phi làm từ thiện.