Giải trí

Trấn Thành nuối tiếc cho doanh thu phim của Ngô Thanh Vân, khán giả chỉ ra nguyên nhân

Trấn Thành nuối tiếc cho doanh thu phim của Ngô Thanh Vân, khán giả chỉ ra nguyên nhân

Mới đây, vào chiều 11/1, Trấn Thành đã xuất hiện ở buổi ra mắt phim Nhà bà Nữ (chiếu Tết Nguyên Đán). Được biết đây tiếp tục là một sản phẩm điện ảnh vào dịp Tết do chính nam MC sản xuất và tham gia diễn xuất.

Cũng trong buổi họp báo, Trấn Thành đã thể hiện sự nuối tiếc vì nhiều tác phẩm Việt thất bại trên phòng vé gần đây: "Tôi thực sự buồn cho Ngô Thanh Vân vì thấy Thanh Sói không đáng bị như vậy. Với tôi, đây là một tác phẩm đáng ngưỡng mộ về cách làm nghề, nhưng rốt cuộc, doanh thu phim chỉ ngang với những dự án có chất lượng rất tệ".

Theo đó, bộ phim Thanh Sói của Ngô Thanh Vân chỉ thu về  20 tỷ đồng sau 1 tháng ra rạp. Dù không tiết lộ kinh phí làm phim nhưng số vốn của bộ phim này đã bị độn lên nhiều lần vì phải chỉnh sửa nội dung và hoãn ra rạp không ít lần. 

Trong khi đó, Trấn Thành là 1 một người rất mát tay trong việc sản xuất phim điện ảnh. Cụ thể, bộ phim Bố già (2021) của anh năm ngoái đã đạt đến doanh thu 400 tỷ đồng - 1 con số khủng lộ. 

Trấn Thành cũng chỉ ra vấn đề trong trường hợp của Thanh Sói rằng nhà sản xuất cần quan tâm đến thị yếu để khán giả có thể đồng cảm với câu chuyện mà bộ phim đưa ra.

Chia sẻ của Trấn Thành về bộ phim của Ngô Thanh Vân cũng đã được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội và đã gây ra không ít tranh cãi trái chiều.

Theo đó, có không ít ý kiến chỉ ra rằng Trấn Thành đang chia sẻ một cách ‘thân thiện’ mang tính xã giao khi nhận xét về trường hợp của phim Thanh Sói. Đáng nói, nhiều cư dân mạng cũng chỉ ra nguyên nhân khiến bộ phim của Ngô Thanh Vân không được đón nhận như chờ đợi:

“Phim hành động mà lần đầu tiên đi xem phim ngủ gục giữa rạp phim, xong còn cái cảnh rượt xe nó củ chuối thật sự ảo ma canada tự hỏi năm 2022 rồi mà còn làm cảnh rượt xe như vậy sao!  Thấy tiếc tiền!”

“Làm phim dở rồi bắt khán giả ủng hộ vì phim nước nhà??? Tiền bỏ ra phải coi phim xứng đáng không thì!”

“Rạp thời điểm tết có lễ doanh thu sẽ cao hơn. Chứ ra thời điểm này mọi người đổ xô đi xem avatar. Cũng định ủng hộ chị 1 vé mà CGV hết suất chiếu luôn!”

“Phim hành động mà đánh nhau ngồi xem cười  vì quá ảo ma”

 

Trấn Thành cùng dàn sao thích thú khi Thúy Ngân ngầm xác nhận sẽ ‘lên xe hoa’ trong năm 2023

(Techz.vn) Lời hứa ‘sẽ bước vào cuộc đời 1 ai đó’ của Thúy Ngân trên sóng truyền hình khiến dàn sao Việt cùng khán giả không khỏi bất ngờ.