Giải trí

Trấn Thành lên tiếng chia sẻ nỗi lo đang phải trải qua, tha thiết xin công chúng 1 điều

Trấn Thành lên tiếng chia sẻ nỗi lo đang phải trải qua, tha thiết xin công chúng 1 điều

Vào chiều ngày 21/12, Trấn Thành đăng đàn chia sẻ về việc bị kẻ xấu lợi dụng hình ảnh để bán sản phẩm kém chất lượng. Cụ thể, nam MC cho biết:

“CẢ NHÀ LÀM ƠN SHARE GIÚP EM NHA!

Hiện tại có nhiều bên lợi dụng hình ảnh của Thành và True Natural để lừa đảo, bán hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng nên bà con cảnh giác giúp em nha. Mọi người đừng ham giá rẻ mà mua phải hàng giả vừa không ngon, lại nguy hại cho sức khoẻ nữa.

Em và công ty đang làm việc với các cơ quan chức năng để ngăn chặn và chấm dứt tình trạng này, mong bà con thông cảm. Bà con share bài viết và cảnh báo mọi người giùm em. Em cám ơn!”.

Tran-thanh-len-tieng-chia-se-noi-lo-lang-dang-phai-tra-qua-tha-thiet-xin-cong-chung-1-dieu
Tran-thanh-len-tieng-chia-se-noi-lo-lang-dang-phai-tra-qua-tha-thiet-xin-cong-chung-1-dieu-3
Tran-thanh-len-tieng-chia-se-noi-lo-lang-dang-phai-tra-qua-tha-thiet-xin-cong-chung-1-dieu-4
Tran-thanh-len-tieng-chia-se-noi-lo-lang-dang-phai-tra-qua-tha-thiet-xin-cong-chung-1-dieu-5
Tran-thanh-len-tieng-chia-se-noi-lo-lang-dang-phai-tra-qua-tha-thiet-xin-cong-chung-1-dieu-6
Tran-thanh-len-tieng-chia-se-noi-lo-lang-dang-phai-tra-qua-tha-thiet-xin-cong-chung-1-dieu-7
Trấn Thành cảnh báo việc bị lợi dụng hình ảnh bán sản phẩm kém chất lượng

Theo đó, có không ít đối tượng đã lợi dụng hình ảnh Trấn Thành cùng công ty True Natural để lừa đảo, bán hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng, gây hại đến sức khỏe người tiêu dùng.

Việc làm trên không chỉ tác động đến doanh số bán hàng công ty mà gây ảnh hưởng trực tiếp tới hình ảnh  uy tín của True Natural và Trấn Thành. Vậy nên ông xã Hari Won rất mong muốn khán giả hãy cảnh giác hơn trong việc lựa chọn sản phẩm chính hãng, để tránh “tiền mất tật mang”.

Hiện tại, Trấn Thành cùng phía công ty đang tiến hành làm việc với cơ quan chức năng để sớm chất dứt được tình trạng hàng giả, hàng kém chất lượng. Thông tin trên nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng, ai nấy đều tỏ rõ sự bức xúc trước hành động thiếu lương tâm và vi phạm pháp luật của những kẻ sản xuất hàng kém chất lượng kể trên.

“Bọn này giờ buôn bán bất chấp mọi thủ đoạn cho vào tù hết đi”

“Hazzz nhiều người ác nhân ác đức quá”

“Chán vậy cái gì cũng làm giả được”,…

Tran-thanh-len-tieng-chia-se-noi-lo-lang-dang-phai-tra-qua-tha-thiet-xin-cong-chung-1-dieu
Cư dân mạng bức xúc về hình vi thiếu lương tâm của kẻ giả mạo

Được biết, đây không là lần hiếm hoi Trấn Thành bị kẻ xấu sử dụng hình ảnh để bán những sản phẩm kém chất lượng khiến anh gặp không ít phiền toái. Điều đáng tiếc là có không ít khán giả vì tin tưởng, yêu mến ông xã Hari Won và do không thường xuyên cập nhật tin tức nên đã mua phải nước hoa fake,... 

Đến khi mọi chuyện vỡ lẽ ra lại tìm đến nam MC để “bắt đền” và chỉ trích. Dù trước đó Trấn Thành đã nhiều lần đăng đàn khẳng định không bán nước hoa và cảnh cáo khán giả về tình trạng bị lợi dụng tên tuổi, hình ảnh.

 

Rộ tin Thủy Tiên có mối quan hệ thân thiết với các con của ông Dũng Lò Vôi khiến dân tình xôn xao

(Techz.vn) Ngay khi xuất hiện những hình ảnh Thủy Tiên thân thiết bên các con của ông Dũng Lò Vôi, khán giả đã nhanh chóng để lại những ý kiến trái chiều.