Giải trí

Trấn Thành không giấu được cảm xúc, lần đầu làm chuyện chưa từng có trên sóng truyền hình

Trấn Thành không giấu được cảm xúc, lần đầu làm chuyện chưa từng có trên sóng truyền hình

Mới đây tại chương trình Siêu tài năng nhí mùa 3, ngoài ban giám khảo cố định là vợ chồng Trấn Thành và Hari Won, còn có sự góp mặt của Dương Triệu Vũ. Tại đây ban giám khảo không khỏi bất ngờ trước những tài năng nhí đỉnh cao trên khắp cả nước.

Đặc biệt nhất dàn ban giám khảo cực kỳ ấn tượng với Minh Thiện và cậu bé là thí sinh xuất sắc giành được vé vào thẳng chung kết từ diễn viên Trấn Thành. Minh Thiện với khả năng tính nhanh và chính xác, em có thể tính nhẩm chính xác những bài toán vô cùng phức tạp một cách nhanh chóng.

Ban giám khảo và bé Minh Thiện.

Dương Triệu Vũ và vợ chồng Trấn Thành lần lượt đưa ra một dãy số ngẫu nhiên để thử thách Minh Thiện, tuy nhiên cậu bé đã nhanh chóng đưa ra đáp án chính xác.

Không chỉ dừng lại ở việc có nhiều dãy số, Minh Thiện còn đối mặt với thử thách khó hơn khi phải tính nhẩm trong thời gian 20 giây ngắn ngủi. Tuy nhiên cậu bé đã không phụ lòng với ban giám khảo cũng như khán giả khi trả lời đúng trong thời gian 20 giây.

Bé Minh Thiện liên tục đưa ra những câu trả lời chính xác với thời gian ngắn.

Thử thách tiếp tục nâng cao khi ban tổ chức giảm thời gian tính toán xuống 15 giây, 10 giây và cuối cùng 8 giây. Tưởng chừng có thể làm khó được siêu nhí nhưng em đã xuất sắc vượt qua một cách tự tin. Thậm chí, Minh Thiện chỉ mất 6 giây để đưa ra kết quả trong đề toán bao gồm 20 số.

Chứng kiến khả năng vượt trội của Minh Thiện, Trấn Thành đã không giấu nổi cảm xúc và trao tặng cho thí sinh nhí một vé vào thẳng chung kết.

Trấn Thành trao vé vào thẳng chung kết cho Minh Thiện.

Thời gian qua, Trấn Thành và Hari Won đã có những hoạt động nghệ thuật trở lại sau ồn ào từ thiện. Cả 2 liên tục góp mặt trên nhiều chương trình và gameshow nổi tiếng. Sau khi được chứng minh trong sạch, Trấn Thành tập chung vào công việc và không bận tâm đến những lời mỉa mai từ cư dân mạng.

 

Trấn Thành tung clip làm rõ thực hư việc ly hôn Hari Won sau 6 năm chung sống gây sốt mạng xã hội

(Techz.vn) Giữa loạt tin đồn “đường ai nấy đi” với Hari Won sau 6 năm gắn bó, Trấn Thành có động thái làm rõ thực hư mọi chuyện nhận được sự quan tâm từ khán giả.