Giải trí

Trấn Thành khoe đồng hồ nạm kim cương đắt nhất hành tinh, CĐM ngỡ ngàng khi biết giá

Trấn Thành khoe đồng hồ nạm kim cương đắt nhất hành tinh, CĐM ngỡ ngàng khi biết giá

Mới đây, trên trang cá nhân Trấn Thành đăng tải bức ảnh “tự sướng” kèm dòng trạng thái “Đi đâu còn lâu mới nói” gây chú ý. Dù là nhân vật chính nhưng CĐM chỉ chăm chăm nhìn vào chiếc đồng hồ nạm kim cương sáng  lấp lánh trên tay nam MC.

tranthanh-1-1618

Được biết, chiếc đồng hồ mà Trấn Thành đeo đến từ một thương hiệu đắt đỏ nhất hành tinh, nó có giá trị khoảng hơn 1 tỷ đồng và được nạm từ hàng trăm viên kim cương. Đến cả Nguyễn Hồng Thuận không khỏi ngỡ ngàng, gọi Trấn Thành là “người chơi hệ kim cương”, xài cái gì cũng phải lấp la lấp lánh.

Tran-Thanh-2

Trước đó, Hari Won cũng từng đăng tải trên Instagram cá nhân bức ảnh chụp lại bàn tay đeo đồng hồ cũng đến từ thương hiệu này có giá lên đến 790 triệu. Cô không tiết lộ ai tặng nhưng người hâm mộ cũng ngấm ngầm đoán được còn ai vào đây ngoài Trấn Thành.

hari-won-khoe-dong-ho-800-trieu-tran-thanh-lai-choi-do-doi-chu-gi-1190650

Thời gian vừa qua, bộ phim điện ảnh Bố Gìa của Trấn Thành “oanh tạc” các bảng xếp hạng, chính vì vậy đã mang về cho anh khá nhiều lợi nhuận. Cụ thể, với doanh thu hơn 400 tỷ, Trấn Thành – Hari Won có thể tự thưởng cho mình những món quà sau những ngày tháng cả ekip vất vả là điều hiển nhiên.

 

Bà Nguyễn Phương Hằng bất ngờ bị réo tên trước ồn ào Ngọc Trinh và loạt nghệ sĩ Pr ‘bẩn’ cho tiền ảo

(Techz.vn) - Bà Nguyễn Phương Hằng bất ngờ bị “réo tên” trước ồn ào Ngọc Trinh, Lê Dương Bảo Lâm, Nam Thư…Pr cho tiền ảo khiến CĐM xôn xao.