Giải trí

Trấn Thành `kêu trời` vì kết phim `Bố già` bị lộ trong chưa đầy 24h

Trấn Thành `kêu trời` vì kết phim `Bố già` bị lộ trong chưa đầy 24h

"Bố già" là web drama nổi tiếng do Trấn Thành thủ vai chính. Dù chỉ vỏn vẹn 5 tập nhưng mỗi tập phim luôn gây ấn tượng với khán giả bởi nội dung gia đình gần gũi và không kém phần sâu lắng.

Mới đây, tập cuối của "Bố già" đã ra lò. Chỉ trong 24h, với sức nóng của bộ phim, đã có rất nhiều CĐM và các trang tin review, đánh giá. Nhưng mặt khác, Trấn Thành đã phải "kêu trời" vì nhiều người còn tiết lộ luôn cả kết phim, làm ảnh hưởng rất nhiều đến bộ phim.

Trấn Thành bức xúc vì kết phim "Bố già" bị lộ.

Trấn Thành bức xúc vì kết phim bị lộ trong chưa đầy 24h

Sau khi có quá nhiều người "spoil" kết phim, Trấn Thành đã ngay lập tức thể hiện quan điểm của bản thân.

Anh bày tỏ: "Tôi khá bức xúc khi chiếu "Bố già" tập 5 chưa được 24h đồng hồ mà một số đã đăng luôn cái kết của phim tôi luôn thì không biết những người chưa xem hoặc muốn xem phải như thế nào?"

Chúng ta được quyền bình luận, khen thậm chí là chê, với tôi, sao cũng được. Đó là chuyện đương nhiên mà bất cứ sản phẩm nghệ thuật nào cũng phải chấp nhận. Nhưng làm ơn..... ĐỪNG SPOIL PHIM. Phim người ta hay và bất ngờ ở cái kết. Các bạn nói hết ra, mà còn đăng báo cho bao nhiêu người đọc được thì ai còn hứng coi nữa...

Tôn trọng khán giả và tôn trọng nghệ thuật cũng như công sức cả 1 đoàn phim làm cực khổ đi các bạn."

Qua đó cho thấy Trấn Thành khá bức xúc về tình trạng "spoil" phim tràn lan của 1 số bộ phận người xem, làm giảm đi chất lượng của bộ phim cũng như khiến các khán giả chưa xem cảm thấy hụt hẫng rất nhiều.

Cộng đồng mạng ủng hộ Trấn Thành, chỉ trích những kẻ "spoil" phim

Sau khi Trấn Thành đăng tải dòng trạng thái, CĐM đã lên tiếng ủng hộ anh. Nhiều người đã vô cùng bức xúc với hành động không văn minh này và quyết ngăn chặn những hành động tiết lộ nội dung phim.

"Quan điểm của anh quá đúng, không riêng phim Bố Già mà tất cả các loại phim hay chương trình nào cũng vậy, nhiều lần cũng bức xúc thật sự."

"Hãy làm người thưởng thức nghệ thuật văn minh. Không chỉ riêng phim của anh Trấn Thành, mà hãy tôn trọng tất cả tác phẩm nghệ thuật!!"

"Luôn ủng hộ anh Xìn, phim Bố già là tuyệt vời nhất."

"Nhiều người ngộ ghê, phim công sức người ta bỏ ra, biết bao nhiêu con người tâm huyết vì nghệ thuật. Mà nghĩ sao làm vậy?"

"Ủng hộ Trấn Thành, phản đối những thành phần thiếu văn minh như vậy!"

"Đã là nghệ thuật thì sẽ có người thích người không, chín người mười ý cơ mà, thà là cứ nhận xét vậy đi, chứ đi spoil phim làm chi."

 

Bà Tân Vlog gây bất ngờ với vai diễn ‘để đời’, đóng phim cùng Trấn Thành

(Techz.vn) Sau một thời gian giảm độ hot, ‘Bà Tân Vlog’ đã gây bất ngờ khi xuất hiện trong một đoạn trailer phim ngắn.