Giải trí

Trấn Thành kể về sự cố xảy ra trên máy bay gây xôn xao cộng đồng mạng suốt những giờ qua

Trấn Thành kể về sự cố xảy ra trên máy bay gây xôn xao cộng đồng mạng suốt những giờ qua

Trấn Thành - Hari Won được biết đến là cặp vợ chồng đình đám trong làng giải trí với sự "lầy lội" và "bạo lực" hiếm có. Kể từ khi về chung một nhà vào năm 2016, cả hai đã có cuộc sống hôn nhân viên mãn khiến ai nấy đều ghen tị, ngưỡng mộ.

Tran-thah-ke-ve-su-co-xay-ra-tren-may-bay-gay-xon-xao-cdm-suot-nhung-gio-qua

Được xem là "bà vợ được cưng chiều nhất showbiz Việt", Hari Won luôn là người mang đến năng lượng cho ông xã. Ngược lại, Trấn Thành lúc nào cũng "kề vai sát cánh" và chăm sóc vợ từng li từng tí. Có thể nói, Trấn Thành - Hari Won đã đem đến cho người hâm mộ niềm tin vào tình yêu bằng chính sự ngọt ngào và những hành động giản đơn nhất.

Đến nay, nhìn lại chặng đường đến với hôn nhân và cuộc sống gia đình màu hồng vẫn vẹn nguyên như thuở ban đầu, khán giả không khỏi ngưỡng mộ vì qua bao sóng gió, Trấn Thành và Hari Won đã thật sự tìm được một nửa hoàn hảo của cuộc đời mình.

Tran-thah-ke-ve-su-co-xay-ra-tren-may-bay-gay-xon-xao-cdm-suot-nhung-gio-qua

Mới đây nhất, vào tối ngày 9/4, Trấn Thành đăng tải clip Hari Won gặp sự cố về đồ ăn trên máy bay kèm theo dòng trạng thái rằng: “Em đi chung với bà Hairi Won có khi nào em bị người ta quýnh lây ko mọi người? Không lẽ bây giờ đi máy bay cũng phải đội mũ bảo hiểm?”.

Theo đó, trong lúc đang ăn uống, Hari Won đã không thể ăn ly kem đá vì quá cứng. Dù cô có dùng sức như thế nào cũng không thể cắn thành miếng khiến Trấn Thành vừa buồn cười nhưng cũng không quên hỏi han bà xã.

Sau đó ít phút, khi cả hai đang trò chuyện tìm phương án xử lý thì 1 nữ tiếp viên đã bước đến với ngỏ ý muốn hỗ trợ Hari Won đổi ly kem khác mềm hơn. Trước hành động trên, bà xã Trấn Thành không khỏi ngại ngùng khi khoảnh khắc “hài hước” của mình đã bị nhìn thấy. Tuy nhiên cô cũng rất vui vì sắp được thưởng thức trọn vẹn món ăn yêu thích.

Ngay dưới bài đăng của Trấn Thành, khán giả vô cùng thích thú và dành “cơn mư” lời khen cho cặp đôi:

“Chú Trấn Thành và cô Hari vui quá xứng đáng là một trong những cặp đôi dễ thương tình cảm và hài hước nhất đó nhé”

“Hai vợ chồng đúng là một cặp trời sinh, lúc nào cũng dễ thương lúc nào cũng hài hết”,…