Giải trí

Trấn Thành giải thích rõ mọi việc sau ồn ào từ thiện, tuyên bố sẽ kiện những đối tượng vu khống

Trấn Thành giải thích rõ mọi việc sau ồn ào từ thiện, tuyên bố sẽ kiện những đối tượng vu khống

Mới đây, nam MC Trấn Thành đã có bài đăng gây xôn xao dư luận. Cụ thể,nam MC đã đăng tải loạt ảnh sao kê tài khoản lên trang cá nhân của mình kèm theo dòng trạng thái: “"Bảng sao kê này dài hơn 1000 trang. Trấn Thành xin chia thành hơn 10 post để đăng. Đây là trang 1-100".

Trong khi khán giả vẫn đang vô cùng ngỡ ngàng trước hành động này của Trấn Thành thì ngay lập tức, nam MC đã có động thái tiếp theo khiến người hâm mộ ngạc nhiên. Anh đã đăng tải dòng trạng thái dài với chi tiết nội dung nguồn tiền, cách thức chuyển tiền của mình cho ai và số tiền là bao nhiêu.

Cụ thể, Trấn Thành đã chia sẻ toàn bộ thông tin về các khoản thu – chi trong thời gian anh kêu gọi cho đến thời điểm hiện tại. Ngoài ra, nam MC cũng nói rõ về việc tại sao mình không thể ra miền Trung thiện nguyện như nhiều nghệ sĩ khác. Còn về khoản tiền gần 10 triệu sau khi check lại tài khoản, Trấn Thành cũng đã nhanh chóng gửi đến MTTQ Tp.HCM. Sau đó nam MC cho biết sẽ khóa tài khoản này vĩnh viễn để tránh những hiểu nhầm, anh cũng mong người hâm mộ không chuyển tiền vào tài khoản anh đã kêu gọi.

Trấn Thành cũng chia sẻ thêm việc anh sao kê tài khoản là muốn gửi đến toàn thể những khán giả yêu thương anh và luôn âm thầm hỗ trợ, ủng hộ mình trong suốt thời gian qua. “Toàn bộ bản sao kê có mộc đỏ và dấu giáp lai từ ngân hàng, kèm theo hình ảnh của hơn 1000 trang giấy, mà vợ chồng tôi đã tự chụp lại sẽ được đăng lên Google drive với đường link ở post sau. Quý vị có thể vào xem dễ dàng.”, nam MC cho hay.

Nam MC còn thẳng thừng tuyên bố sẽ nhờ đến pháp luật can thiệp đối với những thành phần vu khống, thóa mạ và bôi nhọ hình ảnh đến gia đình nam nghệ sĩ. “Cụ thể là tôi đã cùng ekip thống kê các tất cả các thiệt hại từ việc vu khống - mạt sát - xúc phạm danh dự tôi từ các youtuber, tổ chức và cá nhân để nhờ luật sư làm việc với các cơ quan chức năng.”, Trấn Thành chia sẻ.

Anh cũng không quên gửi “lời chào” đến ai đó hứa sẽ tặng anh 50 tỷ, tuy nhiên Trấn Thành cho rằng ngoài xã hội vẫn còn rất nhiều hoàn cảnh nghèo khó cần giúp đỡ. Anh xin phép nếu có tấm lòng thì “ai đó” có thể chuyển thẳng vào số tài khoản của MTTQ Việt Nam để giúp đỡ người dân trong hoàn cảnh dịch bệnh đang leo thang.

Hiện tại, bài đăng của Trấn Thành vẫn đang chủ đề nóng trên khắp các trang diễn đàn. Netizen liên tục để lại bình luận, có nhiều ý kiến trái chiều đã xảy ra. Có người cho rằng Trấn Thành không ăn chặn tiền từ thiện và việc sao kê tài khoản là minh chứng rõ ràng nhất, tuy nhiên cũng có CĐm nhanh tay bắt lỗi những điểm sai trong bài viết của anh và nhận được sự chú ý của bộ phận nhỏ anti-fan.

 

Nóng: Trấn Thành bất ngờ tung loạt sao kê sau nhiều ngày im lặng trên mạng xã hội

(Techz.vn) Mới đây, Trấn Thành khiến cộng đồng mạng một phen xôn xao khi tung hàng loạt sao kê lên fanpage cá nhân.