Giải trí

Trấn Thành gây 'choáng' khi ‘tậu’ đồng hồ mới có giá trị bằng cả căn hộ hạng sang

Trấn Thành gây 'choáng' khi ‘tậu’ đồng hồ mới có giá trị bằng cả căn hộ hạng sang

Mới đây, trên tài khoản Instagram cá nhân, Trấn Thành đăng tải bức ảnh chiếc đồng hồ mới kèm dòng trạng thái: “Wellcom home honey”, tạm dịch là “Chào mừng về nhà, em yêu”. Được biết, chiếc đồng hồ mà Trấn Thành vừa mới mua đến từ thương hiệu đồng hồ xa sỉ Patek Philippe, có giá trị lên đến 6 tỷ đồng. Chiếc đồng hồ này được đúc từ vàng 18k, dây da cá sâu may tay cùng với 44 viên kim cương trụ chính.

Tran-thanh

Tran-thanh-1

Chiêm ngưỡng chiếc đồng hồ có giá gần 6 tỷ đồng của Trấn Thành. 

Nghe xong giá, nhiều người vô cùng “choáng váng” bởi độ “chịu chơi” của Trấn Thành. Cách đây vài ngày, nam danh hài cũng vừa mới mua đồng hồ đôi với bà xã thuộc thương hiệu Hublot, có giá gần 2 tỷ đồng.

tran-thanh-18165238

Chiếc đồng hồ Hublot có giá trên 1 tỷ đồng.

Có thể thấy, sau thành công của bộ phim điện ảnh Bố Gìa, Trấn Thành càng ngày càng mạnh tay hơn khi sắm đồ hiệu. Không chỉ sở hữu bột sưu tập đồng hồ đắt giá, nam MC còn là chủ của hàng trăm chai nước hoa của nhiều thương hiệu khác nhau, phụ kiện, quần áo hàng hiệu không đếm xuể.

tran-thanh-hari-won

Hari Won luôn hạnh phúc mỗi khi được chồng tặng quà.

Không chỉ sắm sửa cho bản thân, Trấn Thành còn là người chồng bao chị em mơ ước khi thường xuyên tặng Hari Won những món quà hàng hiệu đắt đỏ. Chính nhờ Trấn Thành luôn chăm chút cho vẻ ngoài thời thượng của vợ cũng là một phần lí do giúp Hari Won ngày càng thăng hạng hơn trong phong cách.

 

Đàm Vĩnh Hưng bức xúc đăng đàn chửi ai đó ‘ngu’ hậu bị bà Nguyễn Phương Hằng chửi như ‘tát nước’

(Techz.vn) - Vừa bị bà Nguyễn Phương Hằng đăng đàn chỉ mặt, Đàm Vĩnh Hưng lại vô cùng bức xúc khi rơi vào tình huống éo le này.