Giải trí

Trấn Thành đưa Hari về Hàn gặp mẹ, biểu cảm của cô nàng khiến fan “chịu thua”

Trấn Thành đưa Hari về Hàn gặp mẹ, biểu cảm của cô nàng khiến fan “chịu thua”
  • Phản ứng của Đặng Văn Lâm sau nghi vấn lộ ảnh nóng
  • Hot girl Trâm Anh lên tiếng trước tin đồn nhiễm HIV
  • Quang Hải lộ tin nhắn tình cảm với hot girl gợi cảm
  • Hot girl hở bạo bên VinFast tiếp tục xuất hiện tại đại hội mô tô miền Tây

Trấn Thành – Hari Won là cặp đôi hot nhất nhì showbiz lúc này. Bất cứ động tĩnh nào của họ cũng được truyền thông lẫn người hâm mộ chú ý. Vừa qua, cặp vợ chồng này đã cùng nhau về Hàn Quốc chơi, bất chấp lịch trình bận rộn cuối năm. Hai người muốn kết hợp để vừa đi chơi kỷ niệm 3 năm ngày cưới, cũng là vừa để thăm gia đình.

tran-thanh-hari-won-3

tran-thanh-hari-won-2

Dĩ nhiên, khi đã về Hàn Quốc thì không thể không gặp gia đình của Hari Won. Hari đã chia sẻ loạt ảnh chụp cùng mẹ ruột lên trang cá nhân, những khoảnh khắc thoải mái giữa hai mẹ con khiến các fan thích thú. Hari Won không hề che giấu bản tính “ham ăn” của mình. Thực tế thì trước đây, Trấn Thành cũng từng tiết lộ rằng mình béo lên là vì đi ăn với vợ quá nhiều. Còn bản thân nữ ca sĩ cũng thừa nhận với truyền hình rằng mình không thể kiềm chế khi nhìn thấy đồ ăn.

tran-thanh-hari-won-4

tran-thanh-hari-won-5

Đặc biệt, lần này Trấn Thành cùng Hari Won về Hàn Quốc đúng dịp Noel. Hai vợ chồng được dịp tung tăng khắp nơi, hết check in rồi lại ăn uống. Trên kênh YouTube của Hari Won, cô có chia sẻ những vlog ngắn trong dịp Giáng Sinh của mình và chồng. Cặp đôi đã “phá đảo” khu Myeong dong – khu phố mua sắm sầm uất ở xứ sở Kim chi.

tran-thanh-hari-won-1

Trấn Thành và Hari Won về chung một nhà vào ngày 25/12/2016 sau khoảng 1 năm hẹn hò. Sau nhiều sóng gió, giờ đây họ được biết đến là cặp đôi hạnh phúc nhất showbiz Việt. Sự nghiệp lẫn cuộc sống của cả hai đều thăng tiến mạnh mẽ sau khi chính thức trở thành vợ chồng.

 

Hoàng Thùy Linh đáp trả đạo diễn Lê Hoàng vì nhắc lại scandal video nóng

(Techz.vn) – Nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh cùng đại diện của mình đã lên tiếng về vấn đề nhạy cảm được nhắc đến khá nhiều trong thời gian qua.