Giải trí

Trấn Thành đến nhà riêng viếng Phi Nhung, nói lời từ biệt cuối cùng nhưng lại gây tranh cãi

Trấn Thành đến nhà riêng viếng Phi Nhung, nói lời từ biệt cuối cùng nhưng lại gây tranh cãi

Sáng 15/11, lễ Chung Thất (cúng 49 ngày) cố ca sĩ Phi Nhung được tổ chức trang trọng tại chùa Pháp Vân, TP.HCM.

Rất nhiều nghệ sĩ, cùng các con nuôi đã có mặt tại Chùa để thắp nén nhang cho người quá cố trong thất cuối cùng. Vì không có mặt tại lễ Chung Thất tại chùa, Trấn Thành đã đến nhà riêng của Phi Nhung để thắp cho cố ca sĩ nén hương. Hình ảnh này đã được nam MC chia sẻ trên mạng xã hội lúc nửa đêm.

Cụ thể, Trấn Thành viết: “Hãy bình yên Nhung nhé”. Tuy nhiên, bên cạnh sự đồng cảm, một bộ phận netizen tiếp tục bắt bẻ cách xưng hô “ngang hàng” của Trấn Thành, dù anh kém cố ca sĩ 17 tuổi.

tran-thanh-phi-nhung-03

Những lời góp ý, nhắc nhở, thậm chí tỏ ra khó chịu vì Trấn Thành xuất hiện nhiều ở phần bình luận. “Trấn Thành bằng tuổi Phi Nhung sao xưng hô như bạn bè nhỉ”, “Có thể gọi chị để thể hiện sự tôn trọng người lớn tuổi hơn mình được không, gọi thế bằng vai phải lứa quá”, “Tí tuổi mà xưng ngang hàng với người ta, mất lịch sự”…

Trước đó, thời điểm Phi Nhung trút hơi thở cuối cùng, Trấn Thành cũng từng có bài đăng gây tranh cãi. Vĩnh biệt giọng ca Bông Điên Điển, nam MC liên tục xưng "bạn" trong bài đăng của mình. Một bộ phận khán giả đã trách móc, căn vặn Trấn Thành về cách xưng hô "bằng vai phải lứa" với người quá cố.

tran-thanh-phi-nhung-05-1633670098349547913758

tran-thanh-phi-nhung

Khi ấy, Trấn Thành cũng đã lên tiếng làm rõ lối xưng hô của anh với ca sĩ Phi Nhung trước những luồng tranh cãi.

"Đây là cách xưng hô của mình và Phi Nhung ở ngoài đời. Nhung luôn xưng hô với tôi như thế, nên các bạn đừng buông lời cay nghiệt nữa.

Nghệ sĩ luôn muốn mình trẻ và họ luôn xưng hô theo cảm nhận từ tâm hồn của đối phương chứ không xưng hô theo tuổi tác. Mong các bạn hiểu cho", nam MC cho hay.

 

Hé lộ gia thế ‘khủng’ của các bé gái bị nhầm là con gái Trấn Thành, Trường Giang

(Techz.vn) - Từng chụp ảnh cùng Trường Giang, Trấn Thành, 2 bé gái đều bị nhầm là con của các cặp sao Việt đình đám này vì có nét rất giống.