Giải trí

Trấn Thành đề cử Trường Giang khi được Anh Tú nhờ làm MC đám cưới

Trấn Thành đề cử Trường Giang khi được Anh Tú nhờ làm MC đám cưới

Có thể thấy đám cưới của Anh Tú - Diệu Nhi đang là sự kiện được quan tâm nhất của showbiz ở thời điểm hiện tại.

Trước thềm lễ cưới chính, Anh Tú - Diệu Nhi đã tổ chức "tiệc độc thân" ở 1 resort tại Phan Thiết vào hôm 9/10. Nhiều nghệ sĩ đã có mặt sớm ở buổi tiệc này và có màn giao lưu đầy thú vị với Anh Tú - Diệu Nhi.

Đáng nói, việc Diệu Nhi nhờ cậy Trấn Thành làm MC cho  "tiệc độc thân" với lý do là không có kịch bản khiến ai nấy không khỏi thích thú. Theo đó, Trấn Thành là 1 trong những vị khách có mặt ở buổi tiệc trước đám cưới của Diệu Nhi - Anh Tú mặc dù anh vốn dĩ là 1 người bận rộn với lịch trình dày đặc.

Cho đến chiều 10/10, Trấn Thành đã đăng tải clip đi ăn sáng tại resort với Anh Tú, Anh Đức và NSND Việt Anh trước thềm đám cưới.

Đáng nói, Trấn Thành đã có một cuộc phỏng vấn đầy thú vị với chú rể Anh Tú. Theo đó, Trấn Thành đã đùa nam diễn viên rằng vì Anh Tú còn quá trẻ đẹp nên khiến nhiều cô gái đang vô cùng tiếc nuối. Bên cạnh đó, đoạn clip còn tiết lộ về lịch trình của buổi tiệc cưới được tổ chức vào buổi chiều.

Anh Tú trước thềm đám cưới

Theo đó, Anh Tú ‘nửa đùa nửa thật’ rằng buổi tiệc kéo dài 1-2 tiếng nhưng vẫn chưa hề có kịch bản. Nghe đến đây, Trấn Thành bật cười và hiểu ngay ý của đàn em và nhanh chí tiết lộ 1 số khách mời để đàn em tham khảo: “Tối nay nhiều người lắm, em chia bớt việc đi, như Trường Giang chẳng hạn, rồi Kiều Minh Tuấn chẳng hạn, anh Dương Lâm Đồng Nai nữa… nhiều MC lắm”.

Tuy nhiên, Anh Tú vẫn tiếp tục ngỏ ý với Trấn Thành, nam MC lại vội ‘chống chế’ 1 cách hài hước: “Hôm qua anh làm rồi, tối nay nhiệm vụ của anh là ‘khiêng vác’, nhận vận chuyển đồ…quang xuống hồ..”

Cuộc trò chuyện này đã hé lộ về dàn khách mời khủng sẽ xuất hiện trong đám cưới của Anh Tú và Diệu Nhi vào tối 10/10. Điều này khiến khán giả cho rằng đám cưới của Anh Tú dự đoán sẽ vô cùng vui vẻ khi sở hữu dàn khách mời duyên dáng: “Trấn Thành - Trường Giang - Lê Dương Bảo Lâm. Dự là đám cưới hài bung nóc.”, “Anh xìn quá trời hài hước ..anh đức và anh tú cũng không kém”, “Có Trấn Thành là bao vui!”

 

Trấn Thành bị soi mói việc khóc trong tiệc độc thân của Diệu Nhi - Anh Tú

(Techz.vn) Nhiều người bênh vực khi phản ứng của Trấn Thành trong tiệc độc thân của Diệu Nhi - Anh Tú bị mamg ra soi mói.