Giải trí

Trấn Thành háo hức đăng tải ảnh bé gái, tự xưng mình là ba, CĐM ngỡ ngàng vì 'giống nhau như đúc'

Trấn Thành háo hức đăng tải ảnh bé gái, tự xưng mình là ba, CĐM ngỡ ngàng vì 'giống nhau như đúc'

Mới đây, vào ngày 29/6, Trấn Thành khiến dân tình vô cùng thích thú khi khoe hình ảnh so sánh nhan sắc thuở nhỏ của mình và cháu gái trên trang cá nhân cùng dòng chia sẻ: “Tui thấy tui với con cháu tui sao giống dữ vậy nè??? Mốt con hài lớn lên theo hài chắc luôn. Về team ba Xìn nào!”

Theo đó, Nam Mc nhận thấy cháu gái có ‘thần thái’ giống hệt mình hồi nhỏ, đáng nói là vẻ mặt cười đầy phấn khích và hài hước. Trấn Thành thậm chí còn nói vui rằng chắc chắn sau này cháu mình sẽ theo sự nghiệp diễn hài. Đáng nói, nam MC còn gọi yêu cháu trai mình là ‘con’ và mong bé sau này hãy về team ‘ba xìn’. 

Bức ảnh này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng, nhiều người dành lời khen cho sự đáng yêu của cháu Trấn Thành, có người còn nhầm tưởng đây là nhầm tường đây là con của Trấn Thành. “Tưởng con của A.Thành không!”, “Cưng ghê chưa kia,giống quá em ơi!”, “Trấn Thành ơi sinh con được rồi đó” - cư dân mạng thi nhau để lại bình luận dưới bài đăng của Trấn Thành.

Trấn Thành trước đó cũng thường xuyên đăng tải ảnh cháu gái lên mạng, điều này cho thấy anh dành tình cảm lớn cho cô bé đáng yêu này cũng như cực kỳ thích trẻ nhỏ. Tuy nhiên nam MC lại cực kỳ thoải mái khi bị nhiều người giục nhanh chóng có em bé sau 4 năm kết hôn.

Theo anh, việc có con là do cái duyên, điều quan trọng nhất là tình cảm hai vợ chồng. Anh cũng từng chia sẻ trên một chương trình như sau: "Bạn bè cũng hỏi tôi có nhiều tiền mà sao không sinh con nhưng tôi muốn khi nào đủ bản lĩnh về kinh tế, sức chịu đựng và không còn ham chơi nữa thì tôi mới sẵn sàng làm bố. Tôi muốn sinh con ra phải cho con môi trường giáo dục và phát triển tốt nhất".

Hay mới đây, Hari Won cũng bất ngờ chia sẻ lý do về việc vẫn chưa có con với Trấn Thành: “Thật ra em cũng có bệnh của em liên quan tới cổ tử cung, em phải mổ tới hai lần nên khó mang thai hơn người bình thường. Nếu như có con, sức khỏe sẽ ảnh hưởng và công việc sẽ phải tạm dừng trong vòng 2 năm”.

 

Đàm Vĩnh Hưng nghẹn ngào, xót xa khi ra tận Hải Phòng tiếp sức mạnh cho fan nữ đang mắc bệnh quái ác

(Techz.vn) Đàm Vĩnh Hưng vừa có hành động gây xúc động mạnh mẽ khi đến tận nhà thăm một người hâm mộ nữ đang mắc bệnh nặng