Giải trí

Trấn Thành công khai yêu thích một nữ ca sĩ không phải Hari Won, danh tính gây bất ngờ

Trấn Thành công khai yêu thích một nữ ca sĩ không phải Hari Won, danh tính gây bất ngờ

Mới đây trên trang cá nhân của nam MC Trấn Thành đã chia sẻ MV của đàn em đồng nghiệp. Anh thể hiện sự yêu thích dành cho nữ ca sĩ trẻ và mong muốn cô có thể phát triển hơn trong sự nghiệp sau này.

thanh-137-1676949611.png
 

"Thích giọng hát bé này!. Nhẹ nhàng, dễ chịu và fashion", Trấn Thành chia sẻ kèm dòng trạng thái. Có thể thấy Trấn Thành rất yêu thích và dành tình cảm đặc biệt cho Juky San, từ trước đến nay nam MC cũng thường xuyên chia sẻ công khai các sản phẩm âm nhạc của đàn em. Hành động của nam MC cho thấy anh có mối quan hệ tốt với nhiều nghệ sĩ trong showbiz và được nhiều người kính trọng.

thanh-108-1676949610.png
 

EM LÀ COFFEE là sản phẩm được Juky San ra mắt vào dịp Tết Nguyên đán vừa qua. Đây được xem là điều khá mạo hiểm, tuy nhiên Juky San lại cho thấy sự "gan lì" của mình khi tung MV mới vào đúng mùng 1. Dường như sau một năm miệt mài cống hiến, Juky San vẫn còn rất nhiều năng lượng để mang đến cho khán giả một "món ăn tinh thần" vô cùng tích cực.

Trấn Thành đã có nhiều năm hoạt động nghệ thuật và là nam nghệ sĩ đa tài trong giới showbiz. Anh giữ nhiều mối quan hệ thân thiết với đàn em và luôn được các nghệ sĩ khác tôn trọng bởi tính cách và cách làm việc chuyên nghiệp.

thanh-71-1676949610.jpg
 

Ngoài sự nghiệp, cuộc sống và đời tư của Trấn Thành với Hari Won cũng được dư luận quan tâm. Cả hai có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên nhau, thế nhưng không ít lần Hari Won và Trấn Thành vướng tin đồn rạn nứt tình cảm, ly hôn. Trước những thông tin thất thiệt, Trấn Thành nhanh chóng lên tiếng phân trần và cho biết anh cùng bà xã vẫn đang có cuộc sống hạnh phúc bên nhau.

thanh-139-1676949611.jpeg
 

Thời gian qua, Trấn Thành tập chung co công việc và bộ phim Nhà Bà Nữ. Bộ phim cũng đã đạt được doanh thu khủng (hơn 450 tỷ) và giúp Trấn Thành trở thành đạo diễn có phim Việt chiếu rạp có doanh thu cao nhất mọi thời đại.

 

Đàm Vĩnh Hưng không bao giờ buồn khi ở cạnh Vũ Hà, xác nhận bạn thân có nhiều điểm vượt trội hơn

Tình bạn trên 2 thập kỷ của Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà khiến nhiều người ngưỡng mộ.