Giải trí

Trấn Thành có hành động lạ giữa lúc Trường Giang bị chê quá nhạt - yếu trong Running Man Việt

Trấn Thành có hành động lạ giữa lúc Trường Giang bị chê quá nhạt - yếu trong Running Man Việt

Tập 6 của chương trình truyền hình Running Man Vietnam 2021 - Chơi là chạy vừa lên sóng trên HTV7 với nhiều tranh cãi. Theo đó, netizen cho rằng Trường Giang tuy được giao vai trò "Anh Cả" để dẫn dắt chương trình thay cho Trấn Thành nhưng lại làm không tốt.

Đa số khán giả cho rằng Trường Giang quá yếu, không đủ sức cân team như Trấn Thành như mùa trước. Bên cạnh đó, cách dẫn dắt của Trường Giang bị coi là khá nhạt nhẽo, không thú vị, cách nói chuyện của anh cùng các thành viên trong chương trình cũng bị nhận xét là kém hấp dẫn.

Trong khi người bạn diễn ăn ý của mình bị chỉ trích vì quá nhạt, yếu thì netizen lại soi ra được động thái lạ từ phía Trấn Thành. Theo đó, nam MC không có bất kỳ ý kiến gì về tình tiết phát sóng ở Running Man Việt Nam. Thay vào đó, Trấn Thành lại bình luận ở tấm hình của Ngô Kiến Huy.

Nhiều fan hâm mộ của Trấn Thành nhanh chóng nhận ra nick ảo của nam MC là JJ Wang. Bởi đây là nick ảo mà chồng Hari Won sử dụng để chọc phá các đồng nghiệp. Trước đó, nick JJ Wang này còn vào Facebook của Karik để bình luận và gây ra trận cười không ngớt.

Có thể thấy, động thái này của Trấn Thành chứng minh anh vẫn quan tâm và theo sát các đồng nghiệp của mình. Dù không trực tiếp tham gia cũng như ghi hình Running Man nhưng nam MC vẫn âm thầm hỗ trợ, động viên tinh thần các thành viên bằng một cách nào đó.

Thời gian qua, việc Trấn Thành xác nhận không tham gia Running Man Việt mùa 2 cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Netizen tò mò về lý do anh không đồng hành cùng chương trình dù là một trong những người hút fan lớn nhất. Về vụ việc này, Trấn Thành từng giải thích lý do không tham gia chương trình rằng là vì bận việc cá nhân.

Trấn Thành thời gian qua cũng vướng vào không ít ồn ào, lớn nhất phải kể đến lùm xùm từ thiện và bị bà Phương Hằng réo tên. Anh bị tố là không minh bạch trong chuyện từ thiện cũng như cách làm thiện nguyện không phù hợp, dù là người đứng ra kêu gọi nhưng Trấn Thành lại không tự mình đi làm từ thiện mà chuyển số tiền đó cho nhiều cá nhân khác. Hiện tại, nam MC vẫn vấp phải nhiều chỉ trích từ cư dân mạng cho hành động của mình.

 

Hé lộ con người thật của Thủy Tiên qua mắt mẹ chồng, từng bị phản đối kịch liệt cho đến được yêu quý

(Techz.vn) Thái độ của gia đình Công Vinh đã có sự thay đổi khi tiếp xúc với Thủy Tiên, nữ ca sĩ trong mắt mẹ chồng là một người lễ phép và biết quan tâm tới mọi người.