Giải trí

Trấn Thành chính thức lên tiếng về việc có 'tin vui', thu hút 8,5 triệu lượt xem sau 1 giờ đăng tải

Trấn Thành chính thức lên tiếng về việc có 'tin vui', thu hút 8,5 triệu lượt xem sau 1 giờ đăng tải

Những ngày gần đây, cộng đồng mạng truyền tay nhau hình ảnh Hari Won mặc váy rộng xuất hiện tại đám tang của cố nghệ sĩ Mai Phương khiến nhiều người nghi vấn rằng bà xã Trấn Thành đang mang bầu. 

Trấn Thành chính thức lên tiếng về việc có 'tin vui' thu hút 8,5 triệu lượt xem sau 1 giờ đăng tải

Trước thông tin đó, Trấn Thành đã chính thức lên tiếng xác nhận rằng hiện tại vợ chồng anh vẫn chưa có “tin vui” như nhiều người đồn đoán. Nam MC còn chia sẻ thêm: “Có con thì làm sao mà yêu đời được nữa, chúng tôi còn trẻ và muốn chơi thêm vài năm nữa rồi sẽ sinh con sau. Anh Trung Dân cứ hỏi sao chúng tôi chụp hình tình cảm hoài mà chưa có con nhưng rồi sẽ có thôi mà”. Từ những thông tin mà danh hài Trấn Thành chia sẻ đã giải đáp được phần nào những thắc mắc cho khán giả.

Trấn Thành chính thức lên tiếng về việc có 'tin vui' thu hút 8,5 triệu lượt xem sau 1 giờ đăng tải
Bài đăng tải của nghệ sĩ Trấn Thành về việc Hari Won bị đồn có "tin vui"

Trấn Thành và Hari Won là cặp đôi nổi tiếng nhất nhì showbiz và nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả, đặc biệt là vấn đề đời tư của cặp đôi.  Vậy nên những câu chuyện về cuộc sống riêng tư của cặp đôi luôn là đề tài nóng của dư luận. Gần đây nhất là sự việc Hari Won mặc váy rộng bị đồn đoán là mang bầu nhận được sự chú ý rất lớn từ người hâm mộ.

66314689_2801901643172472_5004658603840241664_o

Về phía vợ chồng Trấn Thành, cặp đôi vẫn muốn có không gian riêng cho hai vợ chồng nên muốn sinh con vào thời điểm này, còn nhiều khán giả thì lại nghi vấn rằng do Hari Won khó để có con.

 

Trấn Thành vừa có món quà “đặc biệt” dành tặng con gái Mai Phương được CĐM khen hết lời

(Techz.vn) Nữ nghệ sĩ quá cố Mai Phương qua đời để lại con gái nhỏ Lavie mới lên 7 khiến nhiều người không khỏi thương xót cho bé. Mới đây, nhìn nhận được hoàn cảnh khó khăn của bé Lavie, Trấn Thành đã kịp thời gửi tặng bé món quà “đặc biệt” khiến dư luận vô cùng ủng hộ.