Giải trí

Trấn Thành bị Tiktoker 'bóc trần' khả năng tiếng Anh, trình độ thật không giỏi như lời đồn?

Trấn Thành bị Tiktoker 'bóc trần' khả năng tiếng Anh, trình độ thật không giỏi như lời đồn?

Trấn Thành không chỉ biết đến với vai trò là 1 nam MC hoạt ngôn, duyên dáng, Trấn Thành còn khiến nhiều người khâm phục về khả năng ngoại ngữ.

Trong nhiều chương trình, mỗi lúc có khách mời hay người chơi nước ngoài, nam MC đều chủ động dùng ngoại ngữ từ tiếng Trung đến tiếng Anh để giao tiếp một cách vô cùng tự nhiên và trôi chảy.

Tuy nhiên nhiều khán giả cũng thắc mắc rằng trình độ tiếng Anh của Trấn Thành thực sự đang ở mức nào.

Mới đây 1 tài khoản Tiktok chuyên nhận xét khả năng nói tiếng Anh của các sao đã đăng tải clip ‘bóc trần’ khả năng nói Tiếng Anh của Trấn Thành với dòng chú thích: “Thành Cry nói tiếng Anh có chuẩn MC quốc dân!”.

Theo đó, trong đoạn clip này chủ kênh Tik Tok đã phân tích khả năng phát âm Tiếng Anh của Trấn Thành khi giao lưu với 1 thí sinh Rap Việt Raf - người có nhiều năm sống ở nước ngoài.

Cụ thể, clip này đã chỉ ra 1 số lỗi sai phát âm và cách dùng từ của Trấn Thành. Nam MC đã phát âm sai từ Moscow ở phần âm cuối, hay thay vì nói Ladies & Gentlemen thi Trấn Thành lại nói là Lady and Gentlemen. Bên cạnh đó, Trấn Thành cũng mắc những lỗi sai cơ bản khi nói tiếng anh của người Việt Nam như quên âm cuối, sử dụng sai giới từ..

Với phân tích của kênh TikTok trên thì khả năng của Trấn Thành vẫn chưa đạt đến mức ‘thượng thừa’ hay như người bản xứ. Tuy nhiên ở cuối clip, một người nước ngoài cũng dành lời khen cho khả năng tiếng Anh của Trấn Thành: “Bạn ấy nói khá là rõ và chuẩn, đúng là MC đấy!”.

Tuy nhiên clip trên vẫn gây tranh cãi và thu về hơn 20,000 lượt tương tác cùng hàng ngàn bình luận trái chiều.

Nhiều bình luận cho rằng chủ nhân của clip nói trên đang bắt bẻ Trấn Thành một các quá đáng và đang cố lấy Trấn Thành ra làm chủ đề câu view. Bên cạnh đó, không ít người cũng nhận xét khả năng nói Tiếng Anh của Trấn Thành đã quá ổn so với mặt bằng chung, đáp ứng nhu cầu diễn đạt, dẫn dắt và kết nối.

 

 

Lấy chồng 21 năm vẫn chưa có con, Minh Tuyết tiết lộ mối quan hệ hôn nhân, muốn thuận theo tự nhiên

(Techz.vn) Nữ ca sĩ Minh Tuyết muốn thuận theo tự nhiên trong việc con cái và tiết lộ rằng hôn nhân của cùng hạnh phúc.