Giải trí

Trấn Thành bất ngờ nhắc tên Chi Pu giữa lùm xùm bị vu khống sử dụng chất kích thích

Trấn Thành bất ngờ nhắc tên Chi Pu giữa lùm xùm bị vu khống sử dụng chất kích thích

Liên quan đến vụ việc Trấn Thành bị tố sử dụng chất kích thích cùng Anh Đức, Hồ Quang Hiếu, đích thân nam MC đã đến tận nhà của 3 cô gái đứng sau để xử lý. Tại đây, nam MC đã hỏi rõ ngọn ngành mọi chuyện. Chính 2 cô gái có mặt trực tiếp thừa nhận đã tung tin về Trấn Thành để vui đùa. Họ không ngờ việc làm này lại ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống của anh như vậy.

tran-thanh-chi-pu-1

Theo lời của Trấn Thành, trong thời gian vướng phải chuyện không đáng có này, anh chịu thiệt hại rất nhiều. Cụ thể, các nhà sản xuất, nhãn hàng hợp tác hoặc có ý định hợp tác với nam MC đã yêu cầu anh giải trình rõ ràng. Chưa dừng lại ở đó, tinh thần của ông xã Hari Won bị ảnh hưởng rất nhiều.

“Giá như tụi em có suy nghĩ sẽ làm phiền người ta trước khi đăng tin đồn lên trang cá nhân. Tôi chắc rằng khi các em làm, các em đã không nghĩ đến hậu quả”, Trấn Thành vô cùng bức xúc.

Trên trang cá nhân của Trấn Thành cũng thường xuyên chia sẻ, cập nhật về vụ việc này. Tuy nhiên, mới đây, khán giả phát hiện ra nam MC đã không còn nhắc đến chuyện đã qua. Thay vào đó, bài đăng hôm nay (4/6), Trấn Thành đã nhắc đến Chi Pu.

tran-thanh-chi-pu-2

Trên trang cá nhân, anh viết: “Nói gì nói! Đây là 1 cô bé đầy nghị lực. Chưa bàn về chuyện hay hay không hay, nghe nhạc thì mỗi người mỗi gu.

Nhưng điều đáng nói ở đây là sự tử tế và nghiêm chỉnh của em trong thái độ làm nghề. Luôn cố gắng để hoàn thiện mình từng ngày. Luôn đầu tư và làm việc hết công suất mỗi khi ra sản phẩm. Nhiêu đó thôi cũng đã đáng để được ghi nhận rồi.

Không ai sinh ra hoàn hảo cả, chúng ta đều phải học cách để tự hoàn thiện mình. Tôi thích cách làm nghề của Chipu. Ủng hộ em bằng 1 share nhé!”.

Chia sẻ của Trấn Thành thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Những lời động viên anh dành cho đàn em rất đáng trân trọng. Ông xã của Hari Won nhấn mạnh rằng anh không bàn đến chuyện bài hát hay hay không. Với Trấn Thành, Chi Pu đã làm nghề một cách “tử tế” và “nghiêm chỉnh” khi luôn chỉnh chu từng chút một.

tran-thanh-chi-pu-3

Dù đang rất mệt mỏi với việc bị bịa chuyện không hay nhưng Trấn Thành vẫn dành thời gian để quan tâm đàn em. Trước đến nay, ai cũng biết anh rất quý mến Chi Pu.

 

Bí ẩn người phụ nữ như hình với bóng bên ‘vua cà phê’ Đặng Lê Nguyên Vũ, được ông tin tưởng hết mực

(Techz.vn) – Trong bất cứ chuyện hệ trọng nào, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đều xuất hiện bên cạnh người phụ nữ lớn tuổi, nhã nhặn này. Bà là ai mà khiến người đứng đầu Trung Nguyên tin tưởng, giao phó nhiều chuyện quan trọng như thế?