Giải trí

Trấn Thành bất ngờ ‘khịa’ bà xã Hari Won, tiết lộ một điểm không thích về vợ sau hơn 5 năm bên nhau

Trấn Thành bất ngờ ‘khịa’ bà xã Hari Won, tiết lộ một điểm không thích về vợ sau hơn 5 năm bên nhau

Mới đây tại tập 5 của Người ấy là ai mùa 4, nhiều nghệ sĩ đã góp mặt như Bảo Thi, Trấn Thành, Hari Won, Hoa hậu Thùy Tiên,… tất cả các nhân vật đều chung sức để hỗ trợ cho nữ chính là Amandine - người mẫu ảnh khá nổi tiếng, từng xuất hiện trong MV Trốn Tìm của Đen Vâu.

Vì bản thân là người Pháp gốc Việt nên giọng của cô có phần lớ lớ. Bảo Thy tỏ vẻ thích thú trước giọng của cô và chia sẻ: "Thực sự nha, Thy mê lắm những bạn nói giọng lơ lớ. Nghe rất đáng yêu, rất dễ thương. Nghe thôi là chị đã thích rồi".

Tuy nhiên Trấn Thành lại có chia sẻ thẳng thắn, có phần ám chỉ Hari Won: “"Em sẽ thích giọng lơ lớ cho tới khi có một đứa lơ lớ nói chuyện với em hàng ngày. Và em không hiểu nó nói gì, còn phải dịch từ tiếng Việt sang tiếng Việt cho những người còn lại hiểu".

Có thể thấy Trấn Thành tỏ ra khá ‘mệt mỏi’ khi nhiều lúc đến chính bản thân anh cũng không thể hiểu được vợ mình đang nói gì. Bất lực trước vốn tiếng Việt của bà xã, tuy nhiên Trấn Thành vẫn rất yêu thương và cưng chiều Hari Won.

Sau chia sẻ của Trấn Thành, Bảo Thy lập tức lên tiếng ‘vạch trần’: Chứ không phải ngày xưa anh yêu vì cái đó hả?". Về điều này, Trấn Thành phải gật gù thừa nhận.

Dù đã sinh sống và học tập tại Việt Nam hơn 10 năm nhưng trình độ tiếng Việt của Hari Won vẫn không quá giỏi. Cô được ông xã Trấn Thành và những người thân thiết chỉnh sửa, giúp đỡ rất nhiều nhưng vẫn không thể cải thiện. Cũng chính vì điều đó mà Hari Won nhiều lần nhận ‘gạch đá’ trên sóng truyền hình. Nữ ca sĩ từng có những phát ngôn gây hoang mang hay dễ hiểu nhầm trên sóng truyền hình trực tiếp.

Thậm chí, một số bộ phận khán giả còn cho rằng Hari Won không những không cải thiện giọng nói mà còn ‘cố tình’ lớ lớ để tạo nét riêng. Nhiều video được cộng đồng mạng tìm ra cho thấy thời điểm mới sang Việt Nam hoạt động, Hari Won nói năng rất rõ và trôi chảy, tuy nhiên càng ngày cô nàng càng lớ đến mức nhiều người tỏ ra khó chịu.

 

Giữa ồn ào vạ miệng về Hữu Tín, NSND Việt Anh bất ngờ báo tin dữ, CĐM đồng loạt gửi lời chia buồn

(Techz.vn) NS Việt Anh bất ngờ thông báo tin dữ trên trang cá nhân khiến khán giả và đồng nghiệp không khỏi xôn xao.