Giải trí

Trầm trồ với tài năng của con gái cố NS Mai Phương dù chỉ mới 8 tuổi, tương lai nối nghiệp mẹ?

Trầm trồ với tài năng của con gái cố NS Mai Phương dù chỉ mới 8 tuổi, tương lai nối nghiệp mẹ?

Từ sau khi cố diễn viên Mai Phương qua đời, bé Lavie - con gái của nữ nghệ sĩ nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ. Việc bé được các cô bảo mẫu tạo mọi điều kiện để phát triển cũng giúp khán giả bớt đi phần nào lo lắng. Không chỉ “giống mẹ như đúc”, Lavie còn được thừa hưởng năng khiếu nghệ thuật từ mẹ. Lavie được đi học đàn và tham gia lớp nhảy khi chỉ mới 8 tuổi.

Bé Lavie và cô bảo mẫu

Mới đây một đoạn video quay lại cảnh Lavie được đào tạo về vũ đạo được cô bảo mẫu đăng tải trên trang cá nhân. Lavie gây ấn tượng khi là thành viên nhỏ tuổi nhất. Có thể thấy con gái Mai Hương học tập rất nhanh, nắm chắc nhịp nhạc và thuần thục các động tác.

Trước đó Lavie cũng từng học đàn tại nhà. Ngoài piano, nhóc tỳ còn có khả năng chơi được guitar. Mới 8 tuổi nhưng Lavie đã cho thấy khả năng chơi được đa dạng nhạc cụ. Bản thân Lavie cũng rất thích ca hát nhảy múa nên được tạo điều kiện tối đa để phát triển. 

Hơn 2 năm qua, Lavie sống cùng với các cô bảo mẫu và chưa một lần được gặp bố. Được biết Phùng Ngọc Hy hiện đang sống ở nước ngoài, anh vẫn thường xuyên liên lạc với con qua điện thoại. Trong quãng thời gia sống xa quê hương, anh đã uỷ quyền cho các cô bảo mẫu quyền nuôi con.

Lavie nhận được sự yêu thương vô bờ từ các cô bảo mẫu cũng như cả gia đình của họ. Có thể thấy Lavie đang nhận được những điều tốt nhất trong hành trình tuổi thơ.

Cách mà các bảo mẫu chăm sóc Lavie khiến ai nấy đều xúc động. Những dòng tâm sự mới đây đã minh chứng cho tất cả: "Cô vẫn sẽ ở đây yêu thương, chăm sóc và bảo ban con, con nhé, hãy yên tâm rằng đây là hiện thân của những tình cảm có thật, bằng da thịt và trái tim để con lúc nào cũng cảm thấy ấm áp và không lo sợ điều gì cả em bé nhé".

Về phía bố của Lavie, nam diễn viên chia sẻ anh đang nhanh chóng thu xếp công việc tại nước ngoài để sớm trở về bên con gái. 

Lavie còn nhận được sự quan tâm vô bờ từ những người bạn thân thiết của mẹ như Ốc Thanh Vân hay Trương Bảo Như. Những nghệ sĩ này còn đưa bé Lavie tham gia các sự kiện cho trẻ em để bé có thêm thời gian giải trí và trau dồi trải nghiệm. Gần đây nhất Lavie cũng được các nghệ sĩ “tháp tùng” đến lễ tưởng nhớ. 

Với sự thể hiện rõ ràng với nghệ thuật như hiện tại, nhiều người tin rằng Lavie cũng sẽ theo đuổi nghệ thuật như phụ huynh. Nếu muốn tiến sâu vào làng giải trí, Lavie sẽ có sự hậu thuẫn rất lớn từ các nghệ sĩ Việt.

 

'My Sói' Thu Quỳnh lần đầu hé lộ bí mật sau 7 năm ly hôn Chí Nhân, hối hận vì đã 'bóc trần' chồng cũ

(Techz.vn) Chia sẻ cụ thể của diễn viên Thu Quỳnh sau cuộc ly hôn ồn ào đã được 7 năm với chồng cũ khiến người hâm mộ ngỡ ngàng.