Giải trí

Trâm Anh nhận 'gạch đá' vì hành động nguy hiểm giữa thời điểm nhạy cảm

Trâm Anh nhận 'gạch đá' vì hành động nguy hiểm giữa thời điểm nhạy cảm

 

Bắt đầu từ 0h ngày 1/4, Việt Nam thực hiện cách ly xã hội 15 ngày nhằm ngăn chặn sự lây lan của virus Covid-19 trên toàn lãnh thổ. Đây chính là thời điểm nhạy cảm mà toàn bộ người phải tự giác nâng cao ý thức, chung tay đẩy lùi dịch bệnh, với khẩu hiệu " Yêu Tổ quốc yêu đồng bào - Ai ở chỗ nào ở yên chỗ đó". Chính phủ khuyên người dân không nên ra đường nếu không có việc thực sự cần thiết để phòng tránh dịch bệnh.

Hình ảnh được Trâm Anh đăng tải trên trang cá nhân bất ngờ bị chỉ trích

Tuy nhiên, hot girl Trâm Anh mới đây vô tình nhận phải "gạch đá" khi đăng ảnh đi tập thể dục để bảo vệ sức khỏe và giữ dáng. Mặc dù cô dã trang bị đầy đủ đồ bảo hộ nhưng vẫn nhận phải nhiều chỉ trích từ CĐM.

Hot girl sinh năm 1995 cũng đã lên tiếng phân trần rằng mình đi tập thể dục vào sáng sớm lúc 6h sáng không tiếp xúc với ai. Thời điểm này cũng không có nhiều người ngoài đường nên sẽ không gây không ảnh hưởng gì tới ai. Một bộ phận khán giả cũng cho rằng nhiều cư dân mạng đã quá khắt khe với Trâm Anh. 

Hot girl sinh năm 1995 từng điêu đứng vì lộ clip nóng

Trâm Anh nổi tiếng từ chương trình "Nóng cùng World Cup" nhờ vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu. Tuy nhiên, tên tuổi của hot girl này chỉ được quan tâm đặc biệt nhờ scandal lộ clip nóng với bạn trai cũ.

Trâm Anh chia sẻ hiện cô đang làm việc cho một thẩm mỹ viện

Hậu ồn ào, hot girl gốc Thanh Hóa quyết định ở ẩn một thời gian để tránh những chỉ trích từ khán giả và CĐM. Hiện tại, Trâm Anh đã quay trở lại MXH, tiếp tục chia sẻ những hình ảnh xinh đẹp của mình. Cô cũng chia sẻ bản thân muốn sống kín tiếng hơn và đang làm việc cho một thẩm mỹ viện.

 

Tin nóng 31/3: Tình cũ Trường Giang lo sợ mẹ Mai Phương giết người, bố Mai Phương cư xử gây phẫn nộ

(Techz.vn) Trong ngày 31/7, tin tức tình cũ Trường Giang lo sợ mẹ Mai Phương giết người, phản ứng gây phẫn nộ của bố Mai Phương khi con gái bị đối xử tàn nhẫn, ... là những tin tức thu hút sự quan tâm của độc giả.