Smart Phone - Điện thoại

Trải nghiệm giải trí gaming trên Galaxy S20 Ultra: Siêu mượt sau bản cập nhật

Trải nghiệm giải trí gaming trên Galaxy S20 Ultra: Siêu mượt sau bản cập nhật

Để đánh giá được sự hiệu quả vủa bạn cập nhật phần mềm mới trên Galaxy S20 Ultra. Tôi thực hiện chơi các tựa game hot nhất ở thời điểm hiện tại bao gồm Call Of Duty, Asphalt 9 và PUBG Mobile và thực hiện phần mềm GameBench để kiểm tra mức độ ổn định của FPS.

S20U-2

Đối với tựa game PUBG Mobile, ở mức cài đặt cấu hình cao nhất là HDR và cực cao. Galaxy S20 Ultra đã cải thiện rõ rệt về khả năng giữ FPS. Ở thời điểm trước, máy thường xuyên tụt FPS ngay từ đầu trận và gây ứng chết cho người dùng thì bây giờ dù vẫn có một vài khung hình bị tụt, nhưng mức độ không còn nhiều như trước nữa.

S20U-4 - Copy

Không chỉ có tựa game PUBG Mobile, ngay cả với Call Of Duty dù mới được ra mắt nhưng bản update mới cũng giúp máy chơi rất mượt ở mức đồ hoạ cao 40fps hoặc có thể lên ở mức 60fps. Tuy nhiên, các bạn cũng không nên lạm dụng mức đồ hoạ quá cao, bởi máy sẽ nóng lên rất nhanh vào gây cảm giác tương đối khó chịu. 

S20U-3

Không chỉ mang đến khả năng gaming mượt mà hơn, bản cập nhật mới kết hợp cùng tần số quét cực lớn 120Hz cũng giúp cho Galaxy S20 Ultra ổn định ít giật lag với những tác vụ cơ bản hàng ngày. Mặt khác, nhiệt độ khi sử dụng tần số quét cao cũng đã được cải thiện rất nhiều nên không còn gây ra khó chịu khi người dùng cầm nắm sản phẩm.

S20U-4