Giải trí

Thanh Hương ủng hộ Phương Oanh

Thanh Hương ủng hộ Phương Oanh

Trong vài ngày vừa qua, lùm xùm tình ái giữa nữ diễn viên Phương Oanh và ông Nguyễn Hòa Bình (Shark Bình). Dù Phương Oanh và Shar Bình đã xác nhận mối quan hệ và khẳng định nam doanh nhân đã độc thân được 2,3 năm và đã ký giấy đồng thuận ly hôn.

Shark Bình công khai việc đang yêu Phương Oanh 

Tuy nhiên, sau đó, bà xã của Shark Bình liên tục lên tiếng khẳng định vợ chồng bà chưa hề ra tòa án và vẫn là vợ chồng hợp pháp. Thậm chí, bà Lan Hương còn công khai việc nhờ đến luật sư để đòi công bằng cho bản thân và con cái. Đại diện pháp lý của doanh nhân Đào Lan Hương cũng khẳng định là vợ chồng Shark Bình chưa gửi bất kỳ đơn đồng thuận ly hôn nào lên tòa án. Đáng nói bà Hương tuyên bố sẽ tố cáo “nếu chồng và Phương Oanh quan hệ bất chính”: "Nếu thực sự giữa hai người có quan hệ bất chính, chúng tôi sẽ làm văn bản gửi lên cơ quan chủ quản của Phương Oanh và tiếp tục có những động thái khác".

Bà Đào Lan Hương làm việc với luật sư

Chính vì mối quan hệ tam giác nhập nhằng này, nữ diễn viên Phương Oanh nhận về nhiều luồng ý kiến của khán giả. Có người cho rằng Phương Oanh không có gì sai khi Shark Bình và vợ đã có cuộc sống riêng được nhiều năm. Tuy nhiên về mặt pháp luật, nhiều người lại cho rằng Phương Oanh đã ở trong mối quan hệ với 1 người chưa giải quyết thủ tục ly hôn với vợ.

Hiện tại trên trang cá nhân, Phương Oanh vẫn giữ bài đăng khẳng định mối quan hệ của cô và Shark Bình không có gì đáng hổ thẹn. Cô cũng cho biết mình không bao giờ muốn phụ lòng khán giả đã tin tưởng mình: “ Mong mọi người hiểu rằng Phương Oanh không bao giờ phụ tình cảm, sự yêu thương và tin tưởng mà mọi người dành cho mình. Oanh cảm ơn!”

Lan Hương để lại bình luận ủng hộ Phương Oanh 

Đáng nói, dưới bài đăng của Phương Oanh, nhiều sao VTV, đồng nghiệp của cô thể hiện sự an ủi và ủng hộ nữ diễn viên “Quỳnh Búp Bê”.

Trong đó, nổi bật nhất vẫn là bình luận của nữ diễn viên Thanh Hương - đóng vai Lan Cave trong Quỳnh Búp Bê. Theo đó, nữ diễn viên quen mặt của màn ảnh VTV đã thả 1 bình luận tỏ rõ thái độ với lùm xùm của Phương Oanh, thậm chí còn có ý cổ vũ  đồng nghiệp. “Xời, tuyệt vời”- Thanh Hương để lại bình luận và đã có đến hơn 2.000 lượt tương tác.

Thanh Hương bị CĐM tấn công sau bình luận trên

Có lẽ bình luận của Thanh Hương chỉ mang ý nghĩa tích cực, dành sự khen ngợi cho phát ngôn của Phương Oanh giữa thời điểm ồn ào. Tuy nhiên, chứng vì vụ việc liên quan đến vợ của Shark Bình vẫn chưa được làm rõ nên nhiều người đã chỉ trích bình luận trên của Thanh Hương. Không ít người cho rằng Thanh Hương đang bảo vệ Phương Oanh một cách bất chấp và dùng từ ‘tuyệt vời’ trong bối cảnh ồn ào hiện tại là chưa phù hợp.

Không chỉ dừng lại ở sự chỉ trích, nhiều người còn mang vai diễn Lan Cave của Thanh Hương trong Quỳnh Búp Bê để mỉa mai: “Chị cũng thế à mà bênh”, đúng chất chị Lan ngày nào. Dù ntn vẫn đặt cửa của Quỳnh Búp Bê. Cùng hội cùng thuyền ca ngợi nhau là đúng rồi”

Thanh Hương gây ấn tượng với vai diễn Lan Cave trong Quỳnh Búp Bê, cô vào vai một cô ‘gái ngành’ có cuộc đời đầy trái ngang, tuy nhiên lại luôn giúp đỡ, cưu mang Quỳnh Búp Bê. Tuy nhiên, có lẽ không chỉ ở trong phim, ngoài đời cô cũng ủng hộ ‘Quỳnh Búp Bê’ và nhận không ít gạch đá.

 

Luật sư vợ Shark Bình tuyên bố cứng về vụ ly hôn, chỉ ra 1 bằng chứng khiến Phương Oanh bất lợi

(Techz.vn) Luật Sư của vợ Shark Bình bất ngờ lên tiếng về cuộc chiến pháp lý giữa bà Lan Hương và nam doanh nhân, hé lộ về bằng chứng.