Đời sống

TP.HCM: Điều tra làm rõ vụ tài xế ô tô công nghệ nghi bị cướp, lao xe vào gốc cây

TP.HCM: Điều tra làm rõ vụ tài xế ô tô công nghệ nghi bị cướp, lao xe vào gốc cây

Vừa qua, vào 22h khuya ngày 8/5, Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM phong tỏa hiện trường để xác minh, điều tra vụ việc tài xế xe công nghệ lao vào ô tô vào gốc cây rồi hô hoán bị cướp.

cuop-1683601567.jpg
 

Một số nhân chứng cho biết, khoảng 20 giờ cùng ngày, một tài xế công nghệ mang biển số tỉnh Bình Dương đang đi trên đường Điện Biên Phủ hướng về ngã tử Hàng Xanh.

Khi đến trước số 162 Điện Biên Phủ, phường 17, quận Bình Thạnh thì chiếc xe bất ngờ lao lên vỉa hè, đâm mạnh vào gốc cây. Các nhân chứng kể lại, nam ô tô mở cửa xe và hốt hoảng hô hoán có cướp.

cuop-4-1683601567.jpg
 

“Người này bị thương, nói bị khách tấn công”, nhân chứng kể lại. Tại hiện trường, chiếc ô tô bị hư hỏng. Ben cạnh đó, 1 chiếc xe máy và một bảo vệ của trung tâm giáo dục gần đó cũng bị ô tô tông trúng, bị thương nhẹ.

cuop-2-1683601567.jpg
 

Các nhân chứng cho hay, thời điểm đó, trên xe ô tô có một khách nam ngồi cùng hàng ghê trước với nam tài xế. 2 người xảy ra giằng co và xảy ra vụ việc sau đó. Khách nam ngồi trên xe cũng bị thương.

cuop-1-1683601567.jpg
 

Nhận được tin báo, Công an quận Bình Thạnh nhanh chóng có mặt tại hiện trường khám nghiệm, đồng thời ghi lại lời khai các nhân chứng, triển khai các biện pháp điều tra làm rõ vụ việc.

 

Lí lịch bất hảo của đối tượng dùng dao uy hiếp, đòi hiếp dâm chủ shop thời trang ở Vĩnh Phúc

Danh tính của đối tượng dùng dao uy hiếp, khống chế chủ shop thời trang đòi hiếp dâm ở Vĩnh Phúc khiến nhiều người bất ngờ.