Ô tô

Toyota ra mắt ‘Tiểu Fortuner’ vào tháng 10 năm nay, quyết đặt dấu chấm hết cho Kia Sonet

Toyota ra mắt ‘Tiểu Fortuner’ vào tháng 10 năm nay, quyết đặt dấu chấm hết cho Kia Sonet

Toyota Kirloskar Motor (TKM) đang chuẩn bị giới thiệu Urban Cruiser Hyryder tại thị trường Ấn Độ trong những ngày tới và dự kiến mẫu xe này ​​sẽ có giá khoảng 9,6 lakh Rs và 19,5 lakh Rs (khoảng 282 triệu và 573 triệu đồng). Tập đoàn ô tô Nhật Bản cũng có kế hoạch trình làng Innova HyCross thế hệ mới vào khoảng tháng 11/2022 và nhiều khả năng mẫu xe này sẽ được bán vào tháng 1/2023. Chưa dừng ở đó, Toyota cũng dự kiến ​​sẽ tung ra Urban Cruiser (mẫu xe mệnh danh là “Tiểu Fortuner”) thế hệ mới tại Ấn Độ.

Chiếc SUV Toyota Urban Cruiser đã được khách hàng đón nhận nồng nhiệt kể từ khi ra mắt và là phiên bản cải tiến của Maruti Suzuki Vitara Brezza. Với việc mẫu SUV của Maruti Suzuki phải trải qua một cuộc thay đổi thế hệ, thu nhỏ và đổi tên thành Brezza, đã đến lúc “Tiểu Fortuner” cũng cần nhận được những thay đổi lớn để không bị Kia Sonet và Hyundai Venue bỏ lại trong cuộc đua doanh số.

Toyota ra mắt ‘Tiểu Fortuner’ vào tháng 10 năm nay, quyết đặt dấu chấm hết cho Kia Sonet ảnh 1
Toyota Urban Cruiser sẽ là đối thủ nặng ký của Kia Sonet

Theo dự đoán của truyền thông Ấn Độ, Toyota Urban Cruiser sắp tới sẽ ra mắt vào tháng 10/2022, có một số thay đổi về kiểu dáng so với Brezza mới nhất. Mẫu xe này cũng sẽ có chất lượng được cải thiện và kiến ​​trúc được củng cố nhờ nền tảng C Global sẽ được giữ lại.

Toyota Urban Cruiser thế hệ thứ hai sẽ lấy sức mạnh từ động cơ xăng hybrid nhẹ K15C 4 xi-lanh, dung tích 1.5L, có khả năng sản sinh ra công suất tối đa khoảng 105 mã lực và mô-men xoắn cực đại 138 Nm. Hệ thống truyền động của “Tiểu Fortuner” được kết hợp với hộp số sàn 5 cấp theo tiêu chuẩn trong khi hộp số tự động 6 cấp chuyển đổi mô-men xoắn là một tùy chọn trên Brezza mới nhất.

Toyota ra mắt ‘Tiểu Fortuner’ vào tháng 10 năm nay, quyết đặt dấu chấm hết cho Kia Sonet ảnh 2

So với thế hệ cũ, Toyota Urban Cruiser mới hứa hẹn sẽ có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn. Ngoại thất của có thể áp dụng các đặc điểm từ Hyryder và Glanza. Bên trong cabin, mẫu xe đối thủ của Kia Sonet và Hyundai Venue sẽ có bảng điều khiển và bảng điều khiển trung tâm mới trong khi danh sách trang bị sẽ được nâng cấp đáng kể. Tuy nhiên, sẽ không có thay đổi đáng kể nào về kích thước.

Các tính năng như hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 9 inch với kết nối Apple CarPlay và Android Auto, điều hoà tự động, kiểm soát hành trình, nút bấm khởi động/dừng động cơ, hệ thống camera 360 độ, cửa sổ trời chỉnh điện, màn hình hiển thị head-up, 6 túi khí... được cho là sẽ có mặt trên mẫu SUV của Toyota mệnh danh là “Tiểu Fortuner” để giúp mẫu xe này tự tin đối đầu Kia Sonet và Hyundai Venue.

 

Honda Vision lép vế trước ‘chiến thần’ xe ga sắp được ra mắt: Giá 22 triệu, trang bị bỏ xa ‘Tiểu SH'

(Techz.vn) Mẫu xe ‘Anh em’ của Honda Vision sắp được ra mắt sẽ đem tới cho khách hàng thêm sự lựa chọn chất lượng bên cạnh ‘Tiểu SH’.