Ô tô

Tiết lộ các tính năng của Toyota Innova phiên bản mới, Mitsubishi Xpander không thể ‘sánh vai’

Tiết lộ các tính năng của Toyota Innova phiên bản mới, Mitsubishi Xpander không thể ‘sánh vai’

Toyota Kirloskar Motor sẽ sớm giới thiệu phiên bản giới hạn biến thể động cơ xăng của Toyota Innova Crysta. Theo truyền thông Ấn Độ, có khả năng phiên bản đặc biệt này sẽ được cung cấp với biến thể GX, nhà sản xuất ô tô Nhật Bản hiện đã tiết lộ các tính năng sẽ được cung cấp cho phiên bản đặc biệt của Innova Crysta, hứa hẹn sẽ giúp mẫu xe này vươn tầm so với Mitsubishi Xpander.

Tiết lộ các tính năng của Toyota Innova phiên bản mới, Mitsubishi Xpander không thể ‘sánh vai’ ảnh 1
Toyota Innova Crytal Limited Edition sẽ vươn tầm, vượt xa Mitsubishi Xpander

Là một phần của gói Limited Edition, Toyota Innova Crysta sẽ được trang bị màn hình hiển thị cảnh báo trước, hệ thống theo dõi áp suất lốp và bộ sạc không dây. Trong khi những tính năng này và nhiều tính năng khác như đèn vũng nước và máy quay video kỹ thuật số đã được cung cấp dưới dạng phụ kiện, Toyota hiện đã đưa chúng vào phiên bản Toyota Innova Crysta Limited Edition.

Đáng chú ý, Toyota Ấn Độ đã ngừng nhận đặt xe Toyota Innova Crysta chạy bằng động cơ diesel. Trong khi nhà sản xuất ô tô Nhật Bản cho biết đây chỉ là động thái tạm thời do nhu cầu ngày càng tăng đối với phiên bản động cơ đốt dầu, Toyota được cho là đang làm việc để phát triển một phiên bản hybrid của mẫu xe MPV này. Phiên bản hybrid sẽ đem tới khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn và là vũ khí lợi hại giúp Toyota Innova Crysta vượt xa Mitsubishi Xpander.

Tiết lộ các tính năng của Toyota Innova phiên bản mới, Mitsubishi Xpander không thể ‘sánh vai’ ảnh 2

Phiên bản xăng của Toyota Innova Crysta được trang bị động cơ 2.7L, sản sinh công suất tối đa 164 mã lực và mô-men xoắn cực đại 245Nm. Các tùy chọn hộp số trên mẫu xe đối thủ của Mitsubishi Xpander bao gồm hộp số sàn 5 cấp và hộp số tự động 6 cấp.

Tại thị trường Việt Nam, Toyota Innova từng là mẫu xe thống trị phân khúc MPV. Tuy nhiên, với sự xuất hiện của các đối thủ mới như Mitsubishi Xpander, Suzuki Ertiga, Suzuki XL7, Innova đã dần đánh mất đi vị thế của mình. Dù vậy, nhiều tín đồ của dòng xe này vẫn mong đợi một ngày Toyota Innova sẽ được nâng cấp phiên bản mới và "quật khởi" để tìm lại vị thế từng thuộc về mình.

 

Honda Vision lép vế trước ‘chiến thần’ xe ga sắp được ra mắt: Giá 22 triệu, trang bị bỏ xa ‘Tiểu SH'

(Techz.vn) Mẫu xe ‘Anh em’ của Honda Vision sắp được ra mắt sẽ đem tới cho khách hàng thêm sự lựa chọn chất lượng bên cạnh ‘Tiểu SH’.