Ô tô

Kia Sonet phiên bản thể thao 2023 ra mắt với giá chỉ 393 triệu đồng, trang bị vượt xa tầm giá

Kia Sonet phiên bản thể thao 2023 ra mắt với giá chỉ 393 triệu đồng, trang bị vượt xa tầm giá

Kia Ấn Độ hôm nay đã công bố ra mắt Sonet X-Line tại thị trường nội địa và có giá bán 13,39 lakh Rs (khoảng 393 triệu đồng) cho biến thể động cơ xăng, hộp số ly hợp kép DCT 7 cấp và lên đến 13,99 lakh Rs (khoảng 411 triệu đồng) cho bản động cơ diesel, số tự động 6 cấp. Đây sẽ là biến thể Kia Sonet cao cấp nhất và đi kèm với một loạt cập nhật để phân biệt với biến thể tiêu chuẩn.

Kia Sonet phiên bản thể thao 2023 ra mắt với giá chỉ 393 triệu đồng, trang bị vượt xa tầm giá ảnh 1

Kia Sonet X-Line đã được trang bị màu sơn ngoại thất Matte Graphite mới cùng với nội thất tông màu kép ‘Xclusive Splendid Sage’ và bánh xe hợp kim cắt pha lê 16 inch độ bóng cao. Phiên bản thể thao của Sonet chỉ được cung cấp tuỳ chọn động cơ xăng 3 xi-lanh T-GDi 1.0L với hộp số ly hợp kép 7 cấp và động cơ diesel CRDi 1.5L, 4 xi-lanh với hộp số tự động 6 cấp.

Những khách hàng quan tâm có thể đặt trước Kia Sonet X-Line mới tại tất cả các đại lý ủy quyền của Kia Ấn Độ hoặc qua hình thức trực tuyến. Phát biểu trong buổi ra mắt Kia Sonet X-Line, Myung-sik Sohn - Giám đốc Kinh doanh của Kia Ấn Độ cho biết: “Tại Ấn Độ, chúng tôi không ngừng theo đuổi yêu cầu của khách hàng thông qua các sản phẩm thú vị . Với Sonet X-Line, chúng tôi đã thể hiện năng lực thiết kế của mình và cung cấp một chiếc SUV nhỏ gọn có phong cách và khác biệt, thực sự bổ sung ngoại thất thú vị và nội thất tràn đầy năng lượng”.

Kia Sonet phiên bản thể thao 2023 ra mắt với giá chỉ 393 triệu đồng, trang bị vượt xa tầm giá ảnh 2

Sonet đã đóng góp hơn 32% tổng doanh số cho thương hiệu Kia và biến thể X-Line mới nhắm đến nhiều khách hàng cao cấp hơn. Điểm nổi bật bên ngoài là lưới tản nhiệt phía trước hình mũi hổ đen bóng, họa tiết vân kim cương màu đen piano, tấm trượt phía trước màu đen piano với các điểm nhấn kim loại, trang trí đèn sương mù mạ crôm tối màu...

Mẫu SUV này cũng đi kèm với đèn LED báo rẽ tích hợp trên gương chiếu hậu bên ngoài màu đen piano, cửa hông trang trí bằng kim loại sẫm màu, kẹp phanh hoàn thiện bạc, ăng-ten vây cá mập than chì mờ, biểu tượng X-Line đặc biệt, tấm trượt phía sau màu đen piano với điểm nhấn bằng kim loại tối, bộ giảm thanh kép màu đen piano.

Kia Sonet phiên bản thể thao 2023 ra mắt với giá chỉ 393 triệu đồng, trang bị vượt xa tầm giá ảnh 3

Bên trong cabin, nội thất của Kia Sonet X-Line cũng nhận được một số cải tiến. Xe có ghế thể thao giả da với đường chỉ khâu màu cam và biểu tượng X-Line, vô-lăng D-cut bọc giả da với đường chỉ khâu màu cam và biểu tượng Sonet, ốp đầu màu đen cao cấp...

 

Mẫu xe ‘một chín một mười’ với Toyota Fortuner ra mắt: Thiết kế lấn át Hyundai Santa Fe, giá hấp dẫn

(Techz.vn) Mẫu SUV cạnh tranh với Toyota Fortuner và Hyundai Santa Fe vừa chính thức được trình làng hứa hẹn sẽ làm cho thị trường ‘dậy sóng’.

Tag:

kia sonet