Ô tô

Hé lộ đối thủ hoàn toàn mới của Hyundai Creta sắp ra mắt, hứa hẹn đá bay Kia Seltos trong nháy mắt

Hé lộ đối thủ hoàn toàn mới của Hyundai Creta sắp ra mắt, hứa hẹn đá bay Kia Seltos trong nháy mắt

Sau khi ra mắt mẫu xe C3 mới, Citroen đang chuẩn bị tung ra thêm 3 mẫu xe nữa cho thị trường Ấn Độ. Hãng xe của Pháp sẽ ra mắt một mẫu ô tô chạy điện hoàn toàn mới vào năm 2023. Thêm vào đó, Citroen cũng đang phát triển một mẫu SUV nhỏ gọn mới theo dự án C-Cubed của mình. Theo chương trình C-Cube, Citroen dự kiến ​​cung cấp 3 mẫu xe giá cả phải chăng bao gồm C3, một mẫu SUV đô thị mới và một mẫu xe hoàn toàn mới trong phân khúc chưa được đặt tên. Mẫu SUV độ thị mới của Citroen mới cũng sẽ được bán tại Brazil vào năm 2023.

Nhiều nguồn tin suy đoán rằng Citroen cũng đang phát triển một chiếc SUV mới để thách thức những cái tên như Hyundai Creta, Kia Seltos, VW Taigun, Skoda Kushaq và MG Astor. Hãng xe Pháp đã bắt đầu thử nghiệm một chiếc SUV nhỏ gọn mới, gần đây đã được phát hiện tại Ấn Độ. Mẫu xe mới này có thể được gọi là Citroen C3 Aircross thế hệ tiếp theo, sẽ được thiết kế và phát triển dựa trên chiếc C3.

Hé lộ đối thủ hoàn toàn mới của Hyundai Creta sắp ra mắt, hứa hẹn đá bay Kia Seltos trong nháy mắt ảnh 1
Mẫu SUV hoàn toàn mới của Citroen sẽ cạnh tranh trực tiếp với Hyundai Creta và Kia Seltos

Với tên gọi nội bộ là CC24, mẫu SUV mới của Citroen dự kiến ​​có chiều dài khoảng 4,3 mét. Mẫu xe mới dự kiến ​​sẽ có giá thấp hơn đáng kể so với các đối thủ trực tiếp như Hyudai Creta và Kia Seltos. Xe sẽ đi kèm với các yếu tố kiểu dáng hiện đại hơn cùng với các tính năng hiện đại còn thiếu trong Citroen C3.

Mẫu SUV mới của Citroen sẽ tiếp tục dựa trên Stellantis ’CMP (Nền tảng mô-đun chung) cũng làm nền tảng cho chiếc C3. Các báo cáo trước đây cho biết Citroen đang có kế hoạch sản xuất khoảng 2.200 chiếc SUV cỡ trung mới mỗi tháng. Nhiều khả năng sản phẩm này sẽ chia sẻ các đặc điểm về kiểu dáng từ C4 Cactus đang được bán trên thị trường quốc tế.

Hé lộ đối thủ hoàn toàn mới của Hyundai Creta sắp ra mắt, hứa hẹn đá bay Kia Seltos trong nháy mắt ảnh 2

Tương tự như mẫu Citroen C3 mới, mẫu SUV mới sẽ là sản phẩm thứ hai trong chương trình C-Cubed mới của hãng xe Pháp. Những hình ảnh gián điệp cho thấy chiếc SUV mang dáng dấp tương tự như người anh em C3. tuy nhiên, mẫu xe mới trông lớn hơn đáng kể so với C3. Nhiều khả năng đối thủ mới của Hyundai Creta và Kia Seltos sẽ có logo đặc trưng của Citroen với lớp mạ chrome, hệ thống chiếu sáng LED gồm đèn pha LED với DRLs LED, đèn báo rẽ LED và đèn hậu LED, tấm ốp nhựa đen, lưới tản nhiệt đặc trưng với thanh thoát gió nổi bật và đường ray trên nóc xe.

Chiếc SUV nhỏ gọn mới cạnh tranh với Hyundai Creta và Kia Seltos có thể sẽ được trang bị động cơ xăng tăng áp 1.2L với công suất tối đa gần 130 mã lực. Nhà sản xuất ô tô của Pháp cũng có thể có kế hoạch giới thiệu phiên bản hybrid của chiếc SUV này để đáp ứng các bài kiểm tra khí thải có hiệu lực vào năm 2023.

 

Honda Vision lép vế trước ‘chiến thần’ xe ga sắp được ra mắt: Giá 22 triệu, trang bị bỏ xa ‘Tiểu SH'

(Techz.vn) Mẫu xe ‘Anh em’ của Honda Vision sắp được ra mắt sẽ đem tới cho khách hàng thêm sự lựa chọn chất lượng bên cạnh ‘Tiểu SH’.