Ô tô

Toyota Fortuner chở 3 người nát tan sau khi rơi từ tầng 3 của bệnh viện xuống đất

Toyota Fortuner chở 3 người nát tan sau khi rơi từ tầng 3 của bệnh viện xuống đất

Sau tai nạn của chiếc Toyota Fortuner, Ban Quản lý của Bệnh viện bác sĩ Davao (Philippines) đã tạm thời đóng cửa bãi đậu xe thép của họ để phục vụ điều tra sau khi một chiếc xe này rơi từ tầng ba của tòa nhà để xe bốn tầng. Bệnh viện Davao gửi lời chia buồn sâu sắc tới các nạn nhân sau sự việc đáng tiếc tại tòa nhà để xe.

Toyota Fortuner rơi từ tầng 3

Bệnh viện đã thực hiện các biện pháp cần thiết để đảm bảo rằng những người liên quan đến vụ tai nạn xe hơi nói trên được chăm sóc và điều trị. Các nhân viên y tế với kỹ năng sơ cứu đã có mặt tại hiện trường kịp thời và đưa những người bị thương ra khỏi chiếc Toyota Fortuner.

Bệnh viện cho biết thêm rằng một cuộc điều tra hiện đang được tiến hành cùng với các cơ quan quản lý của chính phủ để xác định nguyên nhân vụ việc.

Toyota Fortuner rơi từ tầng 3

Trước đó, một chiếc Toyota Innova với ba hành khách trên xe đã tiếp đất bằng trần xe sau khi rơi từ bãi đậu xe bốn tầng của Bệnh viện Davao. Điều này làm dấy lên mối lo ngại về sự an toàn của lan can của bãi đỗ xe.

Theo thông báo của Văn phòng Cảnh sát Thành phố Davao (DCPO), Rose Aguilar, chiếc Toyota Fortuner đã đâm vào lan can cao ngang thắt lưng và lao xuống đất từ ​​tầng ba của bãi đậu xe.

Dựa trên điều tra ban đầu của cảnh sát,chiếc xe do Datu Luminog Kusain Delangalen điều khiển cùng với hai hành khách nam khác đang di chuyển lên tầng ba của tòa nhà để xe thì chiếc xe đột nhiên mất đà. Thay vì di chuyển về phía trước thì chiếc xe bị trôi về phía sau và rơi xuống. Các nhân viên của bệnh viện đã nhanh chóng có mặt hiện trường để đưa các bệnh nhân đi cấp cứu.

Toyota Fortuner rơi từ tâng f3

Các hành khách, bao gồm cả tài xế, hiện đang được điều trị y tế tại bệnh viện và ở trong tình trạng ổn định.

Vụ việc đã thu hút sự quan tâm của công chúng, đặc biệt là đối với các người nhà hoặc bệnh nhân có xe hơi. Đây là lần thứ hai bãi đỗ xe này xảy ra vụ việc tương tự. Vào năm 2015, một tài xế đã chết sau khi chiếc xe của anh ta rơi từ tầng 4 cũng tại bãi đỗ xe này.

 

Toyota Fortuner đâm trực diện xe Porsche, hai gia đình trên hai xe bị thiêu cháy

(Techz.vn) Một chiếc Toyota Fortuner chở bốn người trong một gia đình đã xảy ra va chạm với một chiếc Porsche đi ngược chiều. Vụ va chạm đã khiến cả hai xe bốc cháy dữ dội khiến hành khách bên trong không kịp trở tay.