Ô tô

Toyota Vios bốc được biển đẹp liền 'hét giá' trên trời, nhiều khách Việt vẫn đua nhau hỏi mua

Toyota Vios bốc được biển đẹp liền 'hét giá' trên trời, nhiều khách Việt vẫn đua nhau hỏi mua

Toyota Vios hiện đang là mẫu xe có doanh số cao hàng đầu Việt Nam theo thống kê của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA). Mẫu này luôn giành vị trí thứ nhất trong bảng xếp hạng doanh số hàng tháng với mức tiêu thụ trung bình 2.000 xe, bỏ xa các đối thủ khác như Hyundai Accent, Mitsubishi Xpander.

Toyota Vios biển tứ quý 8

Sở dĩ Toyota Vios được yêu thích tới vậy có sự đóng góp không nhỏ ở mức giá cực kỳ bình dân và hấp dẫn. Cụ thể, mẫu sedan hạng B này đang được bán với các phiên bản Toyota Vios E MT (7 túi khí) (490 triệu đồng), Toyota Vios E MT (3 túi khí) (470 triệu đồng), Toyota Vios E CVT (3 túi khí) (520 triệu đồng),  Toyota Vios E CVT (7 túi khí) (540 triệu đồng), Toyota Vios G CVT (570 triệu đồng).

Toyota Vios biển tứ quý 8

Tuy nhiên, dân mạng gần đây đã vô cùng xôn xao với việc có một chiếc Toyota Vios đời 2020 đang được chủ xe rao bán lên tới 1,1 tỷ đồng. Được biết, chiếc Toyota Vios trong bài là phiên bản G cao cấp trị giá 570 triệu đồng. Như vậy, chủ xe đã đội giá 'vợ hai' của mình lên gần gấp đôi.

Toyota Vios biển tứ quý 8

Khi tìm hiểu thực hư thì cộng đồng mạng mới vỡ lỡ rằng chiếc Toyota Vios này sở hữu tấm biển tứ quý cực đẹp 30G-38888. Chủ xe biết được giá trị của chiếc biển này nên đã ngay lập tức đăng tải thông tin rao bán trên mạng, cụ thể như sau:

Xin phép admin, Em Cần bán xe vios bản G 2020 màu đồng biển hà nội tứ quý (xe chưa đi dc 100 km) 30G-38888. bác nào có nhu cầu cmt, inbox hoặc lh:... (xe gia đình may mắn bốc được, chứ em không phải sale xe ạ)

Toyota Vios biển tứ quý 8

Theo chủ xe, giá có thể giảm từ 1,1 tỷ đồng xuống còn 1,05 tỷ nếu thương lượng thành công. Thậm chí, đã có người đề nghị mua xe với giá 1 tỷ đồng mà chủ xe vẫn còn chưa ưng thuận.

Sở dĩ chủ xe Toyot Vios có thể 'hét' mức giá gấp đôi như vậy là vì biển tứ quý được rất nhiều người chơi xe yêu thích, chưa phải nói tới con số đẹp như số 8. Số 8 có nghĩa là 'phát' trong phát đạt, còn số 3 lại được coi là 'tài'. 'Tài' với 'phát', 3 với 8 kết hợp lại thì sẽ mang vinh hoa phú quý về cho chủ xe. Đây cũng là lý do hợp lý cho việc chủ xe có thể định giá chiếc Toyota Vios của mình với giá trên trời như vậy.

 

Toyota Vios 2020 giảm giá hàng chục triệu nhờ quy định mới, khách hàng đổ xô đi mua vì giá quá hời

(Techz.vn) Toyota Vios 2020 sẽ được giảm giá trước bạ tới 50% theo quy định mới của chính phủ. Nhờ vậy, giá xe Toyota Vios đã về mức thấp chưa từng có hiện nay.