Ô tô

Toyota Camry Hybrid mới bất ngờ cập bến Việt Nam, thiết kế đe nẹt VinFast Lux A2.0

Toyota Camry Hybrid mới bất ngờ cập bến Việt Nam, thiết kế đe nẹt VinFast Lux A2.0

Không lâu sau khi được giới thiệu tại Thái Lan và Indonesia, phiên bản nâng cấp mới nhất của Toyota Camry đã bất ngờ được bắt gặp xuất hiện tại Việt Nam. Đặc biệt, chiếc Camry mới xuất hiện tại Việt Nam này thuộc phiên bản Hybrid.

Chiếc Toyota Camry được bắt gặp sở hữu ngoại hình tương tự như phiên bản mới được trình làng tại Thái Lan và Indonesia. Phần đầu xe với thiết kế được tinh chỉnh chính là điểm khác biệt rõ rệt ở chiếc xe này. Hốc gió trung tâm ở đầu xe có kích thước lớn hơn và được đặt tác biệt rõ ràng hơn so với cản trước. Hốc gió của Toyota Camry Hybrid đi kèm với nan màu đen được đặt nằm ngang, kéo dài sang hai bên. Đường viền crôm hình chữ C sang trọng và nổi bật được bố trí bao quanh hốc gió trung tâm này.

Toyota Camry Hybrid mới bất ngờ cập bến Việt Nam, thiết kế đe nẹt VinFast Lux A2.0 ảnh 1

Ở phía trên hốc gió trung tâm là lưới tản nhiệt đã được cải tiến nhẹ. Logo của Toyota với màu xanh dương được đặt nằm giữa lưới tản nhiệt, nối liền với 2 nẹp mạ crôm mới thanh mảnh, kéo dài tới đèn pha.

Tương tự như phiên bản mới ra mắt tại Indonesia và Thái Lan, chiếc Toyota Camry mới này còn có la-zăng 2 tông màu. Tuy nhiên, nội thất và các trang bị bên trong xe vẫn chưa rõ có giống với bản vừa ra mắt tại Thái Lan và Indonesia hay không do hình ảnh chỉ ghi lại được dáng vẻ bên ngoài của xe.

Toyota Camry Hybrid 2022 tại thị trường Indonesia chỉ có một số chi tiết được thay đổi như màn hình thông tin giải trí dạng cảm ứng 9 inch, nằm độc lập trên mặt táp-lô.

Toyota Camry Hybrid mới bất ngờ cập bến Việt Nam, thiết kế đe nẹt VinFast Lux A2.0 ảnh 2

Ngoài ra, nội thất của xe còn có điểm nhấn là các chi tiết ốp gỗ màu tối. Toyota Camry Hybrid 2022 tại Indonesia cũng được bổ sung hệ thống âm thanh JBL tiêu chuẩn mới và bổ sung hệ thống lọc không khí với NanoE.

Hệ thống an toàn chủ động Toyota Safety Sense 2.0 mới cũng là trang bị đáng chú ý trên Toyota Camry Hybrid 2022 mà chúng ta không thể không nhắc tới. gói Toyota Safety Sense mới bao gồm đèn pha tự động, hệ thống hỗ trợ bám làn đường, hệ thống kiểm soát hành trình bằng radar với tính năng giảm tốc độ, hệ thống ngăn va chạm sớm.

Toyota Camry Hybrid 2022 sử dụng hệ truyền động Hybrid gồm có động cơ xăng 2.5L, 4 xi-lanh thẳng hàng kết hợp với mô-tơ điện như cũ. Hệ truyền động này tạo ra tổng công suất 196 mã lực và mô-men xoắn cực đại 221 Nm. Hộp số biến thiên vô cấp CVT được trang bị để đảm nhận nhiệm vụ truyền sức mạnh tới bánh.

Toyota Camry Hybrid mới bất ngờ cập bến Việt Nam, thiết kế đe nẹt VinFast Lux A2.0 ảnh 3

Toyota Camry Hybrid 2022 nhiều khả năng sẽ sớm được bán ra tại Việt Nam trong tương lai gần. Một số nhân viên tư vẫn bán hàng tại đại lý đã tiết lộ phiên bản nâng cấp của Toyota Camry sẽ sớm trình làng tại Việt Nam và được bổ sung phiên bản Hybrid.

Nhiều khả năng, Toyota Camry Hybrid 2022 cũng sẽ sớm được bán ra tại Việt Nam thời gian tới. Bởi theo tiết lộ của một số tư vấn bán hàng, Toyota Camry phiên bản nâng cấp sẽ sớm ra mắt khách hàng Việt Nam, có thêm phiên bản Hybrid. Đây chắc chắn sẽ là thông tin khiến cho VinFast Lux A2.0 ít nhiều phải lo lắng.

 

Đối thủ của Toyota Fortuner bất ngờ đổ bộ đại lý: Thiết kế áp đảo cả Hyundai Santa Fe, giá hấp dẫn

(Techz.vn) Hyundai Santa Fe và Toyota Fortuner sẽ phải đối mặt với mối đe doạ lớn khi mẫu SUV đối thủ đã bắt đầu có mặt tại các đại lý.