Smart Phone - Điện thoại

Top 5 smartphone từ 2 đến 4 triệu nổi bật tháng 5

Top 5 smartphone từ 2 đến 4 triệu nổi bật tháng 5

Samsung Galaxy A02 (2.59 triệu đồng)

Chiếc smartphone với giá rất dễ tiếp cận của Samsung nổi bật với màn hình giọt nước, dùng công nghệ LCD với kích thước 6.5 inch và độ phân giải HD+. Ở bên trong, Samsung trang bị cho máy chip MediaTek MT6739W gồm 4 nhân tốc độ 1.5 Ghz, RAM 3GB giúp máy có hiệu năng xử lý ổn định. Dung lượng lưu trữ của máy đảm bảo với 32GB bộ nhớ và có thể mở rộng đến 1TB với thẻ microSD.

Máy trang bị camera kép ở sau lần lượt có độ phân giải 13 MP và 2 MP hỗ trợ lấy nét tự động, làm mịn da đáp ứng tốt nhu cầu chụp phổ biến như phong cảnh, chụp chân dung, siêu cận cảnh. Camera trước 5MP hỗ trợ ảnh tự sướng xóa phông và làm mịn da.

Samsung Galaxy A02 có pin liền lên đến 5000 mAh đáp ứng nhu cầu sử dụng thời gian dài. Không có sạc nhanh nhưng sạc 7.8W cũng không mất rất nhiều thời gian để làm đầy pin.

Nokia 3.4 (3.29 triệu đồng)

Smartphone giá rẻ của Nokia có cụm camera ở lưng hình tròn đặc trưng riêng với cảm biến chính 13 MP, camera góc siêu rộng 5 MP, camera xóa phông 2 MP. Với truyền thống smartphone chụp ảnh đẹp, hệ thống camera của Nokia cho ra những bức ảnh khá chất lượng với nhiều chế độ như phong cảnh, chân dung hay cận cảnh.

Máy được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 460 được đánh giá khá cao về hiệu năng. Đi kèm máy là RAM 4 GB và bộ nhớ trong rộng rãi đến 64GB mang lại khả năng xử lý đa nhiệm và lưu trữ thoải mái.

Máy có màn hình 6.39 inch độ phân giải HD+ mang đến không gian hiển thị và giải trí rộng rãi, thoải mái. Nokia 3.4 có pin 4000 mAh hỗ trợ sạc 10W.

Realme C21 (3.49 triệu đồng)

Realme trang bị cho chiếc C21 tới ba camera sau trong một mô-đun vuông. Kết hợp với mặt lưng nguyên khối, máy tạo cảm giác chắc chắn cho người dùng. Cụm ba camera gồm Chính 13 MP và hai phụ 2 MP ngoài chụp thông thường còn có thêm những tính năng cao cấp như chụp đêm, góc rộng, HDR, Panomara…v..v Camera trước chỉ 5MP nổi bật với khả năng quay video HD và làm mịn da.

Máy được trang bị chip MediaTek Helio G35 nổi bật ở phân khúc giá rẻ với tốc độ tối đa 2.3 Ghz. Với RAM 3G, và màn hình 6.52 inch độ phân giải HD+ máy có thể dùng thoải mái với những nhu cầu thông thường và giải trí không quá phức tạp như chơi game đồ họa cao.

C21 sở hữu viên Pin lên đến 6000 mAh vượt quá nhu cầu dùng hằng ngày. Do đó Real áp dụng công nghệ sạc ngược cho phép máy có thể dùng làm pin dự phòng chia sẻ pin cho thiết bị khác.

Xiaomi Redmi 9 (3.59 triệu đồng)

Xiaomi thiết kế chiếc Redmi 9 theo kiểu đăng đối với cụm camera nằm chính giữa mặt lưng thay vì lệch trái tạo nên vẻ ngoài khá thú vị.

Ở bên trong cũng không hề kém khi máy được trang bị chip MediaTek Helio G80, RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB. Điều này giúp Redmi 9 đủ mạnh để xử lý nhiều tác vụ từ làm việc đến giải trí miễn là không có đồ họa quá nặng.

Cụm 4 camera 13 MP & Phụ 8 MP, 5 MP, 2 MP của máy hỗ trợ láy nét tự động mang lại nhiều tính năng chụp thú vị như góc siêu rộng, quay chuyển động chậm và cả chụp chân dung xóa phông.

Máy dùng màn hình Full HD+ kích thước 6.3 inch kèm pin lên đến 5020 mAh giúp duy trì thời gian sử dụng lâu dài. Máy cũng hỗ trợ sạc nhanh tới 18W.

Oppo A15s (3.99 triệu đồng)

Với chip MediaTek Helio P35 8 nhân và RAM đến 4GB, Oppo A15s là một chiếc smartphone giá rẻ nhưng có thể xử lý đa nhiệm khá tốt. Máy có màn hình LCD full HD+ kích thước 6.52 được bảo vệ với kính Gorilla Glass 3 của Corning.

Giống như nhiều mẫu máy tương đương trên thị trường camera sau của Oppo A15s cũng là bộ ba 13 MP & Phụ 2 MP, 2 MP cùng với camera trước 8MP. Hệ thống quay chụp của máy đáp ứng tốt những nhu cầu quay chụp cơ bản nhất của người dùng.

Máy được trang bị pin 4230 mAh, tuy khiêm tốn nhưng được bù lại với sạc 10W giúp làm đầy pin nhanh.

 

5 smartphone Android vô đối, chơi game khỏi bàn

(Techz.vn) Nếu xét về khả năng xử lý của CPU, GPU đến RAM, bộ nhớ trong thì các smartphone Android dưới đây có thể xếp vào hạng mạnh hàng đầu thế giới, rất đáng mua. Ngoài ra, với những anh em mê chơi game thì càng không phải lăn tăn khi các smartphone này mang lại cho người dùng cảm giác vô cùng tuyệt đỉnh.