Smart Phone - Điện thoại

Top 5 smartphone Samsung đáng mua nhất đầu năm 2022: Có cả Samsung Galaxy Z Flip3 5G mới ra mắt

Top 5 smartphone Samsung đáng mua nhất đầu năm 2022: Có cả Samsung Galaxy Z Flip3 5G mới ra mắt

Với mức giá từ 5-20 triệu đồng, khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn một chiếc Samsung phù hợp với nhu cầu. Sở hữu thiết kế hiện đại, cụm camera đa dạng tính năng và màn hình cao cấp,... Samsung xứng đáng là người thống lĩnh ngôi vị phân khúc điện thoại tầm trung.

1. Samsung Galaxy A13: Chiến thần pin khủng 5000mAh cho trải nghiệm tối ưu

Samsung Galaxy A13 được ưa chuộng bởi thiết kế thân máy với đường cong mềm mại, giúp người dùng dễ cầm nắm khi sử dụng mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Với 3 màu sắc thu hút: Xanh Năng Động, Đen Cá Tính, Cam Nhiệt Huyết, các bạn trẻ có thể tự tin thể hiện phong cách và cá tính thông qua 1 chiếc smartphone.

Ngoài ra, bộ 4 camera 50MP với nhiều đột phá công nghệ cho chất lượng hình ảnh đỉnh cao, sắc nét nhất phân khúc. Camera chụp góc siêu rộng, tối ưu hóa khả năng lấy nét và xóa phông giúp bạn bắt trọn mọi khoảnh khắc bên bạn bè và người thân.

Hơn thế nữa, dung lượng pin khủng tới 5000mAh cùng công nghệ sạc nhanh 15W cho bạn trải nghiệm liền mạch đến 2 ngày và nhanh chóng bắt nhịp cuộc sống.

2. Samsung Galaxy M53 5G: Mãnh thú phân khúc tầm trung

Những nâng cấp đáng giá về cấu hình, mẫu mã và các tính năng độc quyền trên Galaxy M53 5G đã giúp Samsung tiếp tục thống lĩnh vị trí dẫn đầu trên thị trường tầm trung chật chội. Một trong những điểm đặc biết nhất là việc hỗ trợ tính năng RAM Plus. Nhờ tận dụng việc mở rộng bộ nhớ ảo, Galaxy M53 5G có tốc độ xử lý luôn ở mức cao nhất. Đây cũng là lần đầu tiên Samsung trang bị tính năng hỗ trợ này ở phân khúc tầm trung.

Để thu hút tệp khách hàng trẻ, Samsung còn chăm chút cho Galaxy M53 5G cụm 4 camera với camera chính có độ phân giải 108MP, lấy nét chính xác giúp các bức ảnh sắc nét ở bất kỳ điều kiện ánh sáng nào.

Nhờ sự kết hợp các tính năng phong phú của bộ tứ camera 108MP, Galaxy M53 5G sẽ là cánh tay đắc lực giúp GenZ tự tin thể hiện cá tính, ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ và sử dụng nó như một biểu tượng thời trang.

3. Samsung Galaxy S21 FE 5G: Thiết kế tinh tế, trải nghiệm điện ảnh vừa gọn trên tay

Xuất hiện với ngoại hình tinh tế, cụm camera thông minh hoạt động đầy ấn tượng và cấu hình mạnh mẽ từ chip Exynos 2100 giúp Galaxy S21 FE 5G trở thành 1 trong 5 smartphone Samsung đáng mua nhất đầu năm 2022.

Thiết kế cao cấp, tinh tế và thời trang với độ dày 7.9mm và nhẹ chỉ 177g, các bạn nữ có lòng bàn tay nhỏ cũng có thể thao tác thuận tiện, linh hoạt và dễ dàng mang theo bất cứ nơi đâu.

Ngoài ra, màn hình 6.4 inch cho trải nghiệm sống động với các cạnh viền siêu mỏng và camera dạng đục lỗ, tối ưu không gian hiển thị của màn hình. Nhờ dải màu rộng và độ phân giải cao, những bức ảnh được chụp bằng Galaxy S21 FE 5G không chỉ rõ nét từng chi tiết mà còn vô cùng sống động. Đặc biệt, màn hình có cảm giác chạm, chuyển cảnh cực kỳ mượt và chân thực giúp những bạn trẻ thích chơi game có trải nghiệm thú vị hơn.

4. Samsung Galaxy Note 20: Tuyệt tác công nghệ với nâng cấp đột phá

Với cụm camera hình chữ nhật mới lạ cùng bộ vi xử lý Exynos 990 cao cấp, Galaxy Note 20 sẽ mang lại trải nghiệm thú vị cho người dùng bởi hiệu năng mạnh mẽ. Galaxy Note 20 cũng phù hợp với những khách hàng có cá tính mạnh, gai góc khi sở hữu thiết kế khung kim loại chắc chắn, mặt lưng nhựa bóng bẩy, kiểu dáng mạnh mẽ với những góc cạnh vuông vức nhưng vẫn có cảm giác cầm nắm thoải mái.

Đặc biệt, Galaxy Note 20 hỗ trợ zoom đến 30x ở chế độ chụp bình thường. Ở chế độ chụp ban đêm, máy vẫn hỗ trợ zoom đến 10x cho chất lượng hình ảnh tốt và rõ nét trong điều kiện thiếu sáng.

Hơn thế nữa, Galaxy còn sở hữu bút S Pen với nhiều tiện ích, hỗ trợ ghi chú nhanh và tác vụ thông minh. Ở Note 20, bút S Pen còn được cải tiến cho độ trễ giảm đáng kể cùng các cử chỉ điều khiển từ xa thông minh và tiện ích.

5. Samsung Galaxy Z Flip3 5G: Siêu phẩm màn hình gập thời thượng, đi trước thời đại

Tiếp nối sự thành công của Galaxy X Flip 5G, Samsung đã chính thức trình làng chiếc điện thoại kế nhiệm Galaxy Z Flip3 5G với nhiều cải tiến về thiết kế. Hiểu rõ nhiều người dùng yêu thích những chiếc điện thoại nhỏ gọn, Samsung đã tiếp tục ra mắt thế hệ điện thoại màn hình gập Galaxy Z Flip3. Mặc dù được thiết kế kiểu nắp gập vỏ sò truyền thống nhưng màn hình cảm ứng bên trong lại khá rộng, ẩn chứa thông điệp mở ra thế giới cùng Samsung.

Để phục vụ “sống ảo” ở mọi lúc mọi nơi, Galaxy Z Flip3 5G đã trang bị tiêu chuẩn chống nước IPX8 đầu tiên trên thế hệ Galaxy Z Flip. Nhờ đó, người dùng có thể yên tâm sử dụng mà không cần sợ nước vô tình bắn vào điện thoại.

Là dòng điện thoại cao cấp, Galaxy Z Flip3 5G tất nhiên cũng sở hữu cấu hình mạnh mẽ giúp các bạn trẻ thỏa sức trải nghiệm các nền tảng mạng xã hội một cách mượt mà nhất.

Tổng kết

Trên đây là top 5 smartphone Samsung đáng mua nhất đầu năm 2022 do người tiêu dùng bình chọn. Trên tất cả, Samsung muốn tùy vào nhu cầu, khả năng kinh tế của khách hàng để đưa ra những mẫu smartphone phù hợp hơn là chạy đua với thời trang.

 

Samsung Galaxy Z Flip4 được trang bị pin 3400 mAh

(Tech.vn) Theo thông tin mới nhất bị rò rỉ, Samsung Galaxy Z Flip 4 sẽ có pin lớn hơn so với chiếc điện thoại tiền nhiệm (Galaxy Z Flip 3).