Smart Phone - Điện thoại

Top 3 mẫu tai nghe đáng mua nhất của Sony

Top 3 mẫu tai nghe đáng mua nhất của Sony

Sony WF-1000XM3

Với mức giá khoảng 3 triệu đồng, Sony WF-1000XM3 có thiết kế chuyên dụng, tiếp xúc 3 điểm khác nhau khi đeo, mang lại cảm giác thoải mái và chắc chắn. Bề mặt cao su với độ ma sát cao giữ cho tai nghe chống ồn vừa khít và chắc chắn trong tai bạn để chúng không bất ngờ bị trượt ra ngoài.

maxresdefault (1)

Sản phẩm được trang bị Micro kép – một micro thu âm phía trước và một ở phía sau trên bề mặt tai nghe giúp thu âm thanh xung quanh tốt hơn. Sau khi phát hiện âm thanh xung quanh, bộ xử lý chống ồn HD QN1e chuyên dụng sẽ không chỉ loại bỏ tiếng ồn hiệu quả hơn đáng kể ở hầu hết các tần số mà còn tiết kiệm năng lượng hơn.

tai-nghe-true-wireless-sony-wf-1000xm3-2

Bộ màng loa 6 mm nhỏ nhưng mạnh mẽ nằm bên trong tai nghe, mang đến âm thanh sống động, rõ ràng, bao trùm. Cơ chế tăng cường âm thanh kỹ thuật số HX (DSEE HX™) nâng cấp các tệp nhạc nén kỹ thuật số để có chất lượng âm thanh gần đạt âm thanh độ phân giải cao. Theo công bố của Sony, mẫu tai nghe WF-1000XM3 có thể sử dụng trong 6 giờ và kéo dài 24 giờ sử dụng nếu được bổ sung bằng hộp sạc.

Sony WF-1000XM4

Đây là phiên bản kế nhiệm của mẫu tai nghe Sony WF-1000XM3, kích thước đã được thiết kế gọn nhẹ hơn rất nhiều so với phiên bản tiền nhiệm, nhiều màu sắc lựa chọn hơn cho người dùng với giá bán khoảng 5 triệu đồng.

1627943415_Sony-WF-1000XM4-podria-ser-destronado-por-estos-nuevos-auriculares-inalambricos

Sản phẩm gây ấn tượng với người dùng bởi khả năng chống ồn cực kỳ hiệu quả, thứ đã làm nên thương hiệu của Sony. Tất cả là nhờ vào bộ xử lý tích hợp V1 với công nghệ cảm biến tiếng ồn kép thu tiếng ồn môi trường xung quanh. Sau đó, kết hợp với thuật toán mới của hãng thì nó sẽ cho ra khả năng chống ồn tương ứng với đa dạng môi trường.

Sony-WF-1000XM4-leaks

Để có được âm thanh tốt, Sony đã trang bị cho sản phẩm này một màng loa 6 mm mạnh mẽ, giúp xử lý hoàn hảo những nốt âm trầm và tái tạo lại được một không gian âm thanh đầy sống động trên dải tần số 20 Hz – 20.000 Hz.

Với trí tuệ nhân tạo mang tên Edge-AI do hãng tự phát triển, giờ đây bạn không cần phải dùng tay gõ vào tai nghe mà thực hiện chuyển bài hay tạm dừng, mà thay vào đó là giọng nói để ghi lệnh cho tai nghe.

Tai nghe Sony WH-1000XM4

Với mức giá khoảng 5 triệu đồng, đây là mẫu tai nghe OverEar đáng để các bạn cân nhắc trong dịp Tết đầu năm này. Sony WH-1000XM4 mang trong mình tính năng Precise Voice Pickup Technology, tích hợp trí tuệ thông minh nhân tạo kết hợp cùng với hệ thống 5 mic mang tới cho thiết bị khả năng xử lý tín hiệu âm thanh tân tiến.

Đặc biệt, Sony WH-1000XM4 còn có khả năng phát hiện giọng nói của người dùng, sau đó sẽ tự động điều chỉnh âm lượng của âm thanh mà không cần phải có những tác động vật lý nào khác.

zBHaSRyDSoRVzWH3quVYCA

Sony WH-1000XM4 cũng có thể tự động phát hiện khi nào được tháo ra khỏi tai của người dùng và sẽ tạm dừng phát nhạc để tránh việc tiêu tốn điện năng. Trợ lý ảo Google Assistant và Alexa của Amazon cũng được tích hợp giúp người dùng có thể tương tác được tốt hơn với thiết bị qua những câu lệnh quen thuộc thường hay sử dụng với trợ lý ảo trên điện thoại.

Sony WH-1000XM4 sở hữu khả năng chống ồn chủ động được cải thiện hơn so với thế hệ Sony WH-1000XM3 tiền nhiệm, dù cho cả hai đều sử dụng chung một bộ vi xử lý Q1N. Có được thành quả này là do Sony đã tích hợp thuật toán ANC, giúp phân tích tiếng ồn xung quanh 700 lần/giây và tự tinh chỉnh khả năng khử ồn hợp lý theo thời gian thực.

wh-1000xm4_800x450

Ngoài ra, khả năng xử lý file nhạc kỹ thuật số được nén trong thời gian thực của Sony WH-1000XM4 cũng được nâng cấp lên rất nhiều nhờ vào công nghệ Edge-AI được phát triển độc quyền bởi Sony Music Ent và DSEE Extreme. Việc có được công nghệ này giúp cho thiết bị có thể tự động nhận diện được các loại nhạc cụ trong bài nhạc, thể loại của bài hát, các yếu tố khác như giọng hát hoặc tiếng đệm nhạc cũng được nhận dạng chi tiết, mang tới trải nghiệm âm nhạc cao cấp hơn. Công nghệ Edge-AI cũng sẽ giúp khôi phục các dải âm thanh bị mất trong quá trình nén nhạc, giúp trải nghiệm nghe nhạc được trọn vẹn nhất có thể.

sony_wh1000_xm4_2

Tính năng Bluetooth đa điểm cũng xuất hiện trên Sony WH-1000XM4, cho phép người dùng có thể kết nói tai nghe với 2 thiết bị cùng một lúc như điện thoại hoặc laptop. Điều này là cực kì hữu ích trong những trường hợp bạn muốn nghe nhạc trên hai thiết bị cùng một lúc.

Tag:

Sony