Smart Phone - Điện thoại

Top 3 mẫu đồng hồ thông minh đáng mua bậc nhất hiện tại

Top 3 mẫu đồng hồ thông minh đáng mua bậc nhất hiện tại

1. OPPO Watch

Mặc dù chỉ mới "chen chân" vào thị trường đồng hồ thông minh nhưng OPPO đã tỏ ra khá nhanh nhạy với việc tung ra mẫu Oppo Watch sở hữu thiết kế tương đối tinh tế.

Chiếc OPPO Watch sở hữu diện mạo có phần giống với Apple nhưng tối giản hơn khi loại bỏ luôn cả nút cuộn xoay và chỉ để lại cái nút bấm gọn ghẽ bên thân.

OPPO Watch (16 of 18)

OPPO Watch cũng đi kèm cấu hình phần cứng khá mạnh nổi bật với chip xử lý Snapdragon Wear 2500, chip phụ Apollo 3, Ram đi kèm 1GB và dung lượng bộ nhớ trong 8GB. Sản phẩm được trang bị đo nhịp tim quang học, GPS, kết nối Bluetooth 4.2, NFC sẵn sàng đáp ứng những nhu cầu thể thao và theo dõi sức khỏe căn bản nhất.

2. Galaxy Watch 3

Với những người ưa thích gọn nhẹ, mang càng ít đồ càng tốt khi luyện tập thể thao, Samsung Galaxy Watch 3 sẽ là một lựa chọn đáng giá. Chiếc đồng hồ của Samsung có khả năng kết nối LTE cho phép kết nối để nhận và nghe các cuộc gọi trực tiếp thông qua ESIM mà không cần mang điện thoại theo.

DSC09154

Nhờ đó, bạn sẽ không cần lo bỏ lỡ bất cứ điều gì khi luyện tập thể thao và tạm rời xa chiếc điện thoại hay máy tính. Samsung Galaxy Watch 3 cũng mạnh mẽ về mặt cấu hình khi bao gồm chip xử lý Exynos 9110, RAM 1 GB, bộ nhớ trong dung lượng 8 GB.

Các tính năng cơ bản như đo nhịp tim, đếm bước, chống nước phục vụ bơi lội cũng được trang bị đầy đủ.

3. Garmin Instinct Solar 

Garmin Instinct Solar là mẫu smartwatch chuyên biệt cho người dùng yêu thích các hoạt động ngoài trời.

Dù không có màn hình màu độ phân giải cao nhưng Garmin Instinct Solar sở hữu tính năng thể thao mạnh mẽ nhất ngoài những chức năng cơ bản như theo dõi nhịp tim, đếm bước, theo dõi thể thao ngoài trời.

maxresdefault (2)

Nó được thiết kế với chuẩn MIL-STD-810G của quân đội Hoa Kỳ về chống nước, bụi bặm, băng giá và va đập.

Garmin Instinct Solar cũng trang bị đầy đủ bộ ba cảm biến định vị GPS, Glonass và Galileo cho phép bạn xác định vị trí nhanh và chính xác hơn trong bất cứ điều kiện thời tiết nào.

Pin của chiếc smartwatch này cũng lên đến 30 tiếng liên tục với định vị mà không cần sạc. Khi dùng với sạc pin năng lượng mặt trời thời gian có thể lên đến 38 - 145 tiếng tùy theo điều kiện thời tiết. Trong trường hợp chỉ dùng các tính năng cơ bản của đồng hồ như theo các thông báo, xem giờ, Garmin Instinct Solar gần như không cần sạc.