Smart Phone - Điện thoại

Top 10 smartphone ‘hot trend’ nhất tuần 1 tháng 9: Bất ngờ với cái tên đầu bảng

Top 10 smartphone ‘hot trend’ nhất tuần 1 tháng 9: Bất ngờ với cái tên đầu bảng

Redmi Note 10 Pro đứng đầu bảng xếp hạng Top 10 smartphone “hot trend” nhất đầu tháng 9. Trong khi đó, mẫu Galaxy A52s mới được ra mắt cách đây không lâu đã chiếm vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng. Các mẫu A50 series chính thường nhận được sự quan tâm lớn, trong khi các bản làm mới S hiếm khi đứng trong top 10 lâu, vì vậy sẽ rất thú vị nếu như có sự thay đổi đột phá.

Redmi 10 tụt xuống thứ ba, trước Poco X3 Pro vẫn giữ vị trí thứ tư.

Một số mẫu điện thoại Samsung khác là Galaxy S21 Ultra và Galaxy A12 đứng ở vị trí thứ năm và thứ sáu. Xếp sau đó là Redmi 10 Prime và Note 10.

Apple iPhone 12 Pro Max tiếp tục quay trở lại top 10 để chiếm vị trí thứ 9, trong khi Poco F3 lọt vào top 10. Điều này không còn chỗ cho Xiaomi Mix 4 và Google Pixel 5a 5G, trong bảng xếp hạng tuần 1 tháng 9.

Theo: gsmarena

 

Dòng Samsung Galaxy A sẽ hỗ trợ OIS vào năm 2022

(Techz.vn) Ngành công nghiệp điện thoại thông minh đang trải qua một loạt các thay đổi trên các khía cạnh khác nhau. Có một số tính năng cao cấp chỉ được trang bị cho dòng flagship. Tuy nhiên, khi các tính năng này tiếp tục phát triển thì có thể nó sẽ được áp dụng cho cả dòng điện thoại thông minh thấp hơn.