Giải trí

Tổng hợp lời chúc tết thầy cô giáo hay, ý nghĩa nhất năm 2023

Tổng hợp lời chúc tết thầy cô giáo hay, ý nghĩa nhất năm 2023

Chỉ còn chưa đầy 10 ngày nữa thôi chúng ta sẽ chào tạm biệt năm 2022 với đầy biến động để bước sang năm mới 2023 Quý Mão. Bên cạnh những lời chúc tết hay và ý nghĩa dành cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp thì lời chúc tết dành cho thầy, cô giáo là một việc không thể thiếu. Dưới đây là những lời chúc, bài thơ hay dành tặng cho các thầy, cô giáo vào dịp tết năm 2023.

I. Lời chúc gửi các thầy cô đang giảng dạy

1. Nhân dịp năm mới, thay mặt tập thể lớp... em xin kính chúc cô và gia đình thật nhiều sức khỏe, niềm vui và may mắn. Chúc riêng cô sẽ có một năm mới thuận lợi, hoàn thành tốt mọi kế hoạch.

2. Chúc thầy năm mới sức khỏe, gia đình thịnh vượng, sự nghiệp sáng ngời

3. Sang năm mới 2022, kính chúc quý thầy, quý cô một năm mới bình an, sức khoẻ dồi dào, công danh thuận lợi, gặp nhiều may mắn và thành công. Chúc thầy cô luôn vui vẻ, luôn tươi trẻ.

4. Chúc mừng năm mới 2022, Kính chúc các thầy cô luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, thành đạt trong công việc và trong sự nghiệp trồng người!

5. Chúc thầy cô có 1 bầu trời sức khỏe, 1 biển cả tình thương, 1 đại dương tình mẹ, 1 điệp khúc tình cha, 1 gia đình thịnh vượng. Chúc cả gia đình thầy cô vạn sự như ý, tỷ sự như mơ, triệu điều bất ngờ, không chờ cũng đến.

II. Lời chúc gửi các thầy cô cũ

1. Năm mới đến: "Con xin gửi lời tri ân chân thành, sâu lắng tới những người cha, người mẹ thứ hai trong cuộc đời chúng con. Con chúc thầy cô năm mới hạnh phúc, bình an, vạn sự như ý”.

2. Chúc mừng các thầy cô nhân dịp năm mới luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, thành đạt trong công việc và trong sự nghiệp trồng người! Dù đi khắp bốn phương trời, mãi nhớ về Người!

3. Con xin kính chúc thầy cô suốt đời hạnh phúc, kính chúc thầy cô có lớp lớp học sinh mỗi khi nhắc tới thầy cô đều tỏ lòng kính yêu, mến phục.

4. Sang năm mới con xin kính chúc các thầy cô giáo thêm sức khỏe để dạy dỗ cho các em những lứa học sinh tiếp bước vào đời trở thành con người có ích cho xã hội, có tài góp sức xây dựng đất nước.

5. Chúc mừng các thầy cô nhân ngày Tết Nhâm Dần, xin kính chúc thầy cô thành công tiếp nối thành công trong sự nghiệp giáo dục, nhận nhiều huân, huy chương vì sự nghiệp giáo dục, xứng đáng là nhà giáo ưu tú.

III. Thơ chúc Tết các thầy cô

1. Xuân về

Xuân đã về trên khắp muôn nơi

Chúc thầy cô thêm nhiều may mắn

Nhận niềm vui, chia sẻ những thành công

Có sức khỏe, thêm nhiệt huyết

Góp mầm xanh, ươm hạt giống tâm hồn

Tết an khang, gia đình hạnh phúc

Thầy phơi phới sức xuân, cô hân hoan cười với những niềm vui

2. Ngày xuân

Ngày xuân chúc Tết thầy cô

Cầu cho sức khỏe, dồi dào sức xuân

Gia đình hạnh phúc ấm êm

Gia tăng tài phú ấm êm cửa nhà

Mong cho thắng lợi đến nhà

Giúp thầy sung túc, hăng say việc nghề

 

Thái độ không tưởng của Đàm Vĩnh Hưng trước đàn em ghi điểm cực mạnh

(Techz.vn) Hành động và cách cư xử mới đây của Đàm Vĩnh Hưng với đàn em đã khiến dư luận và truyền thông quan tâm.