Giải trí

'Tóm sống' Phương Oanh - Shark Bình thân mật nơi công cộng, thái độ với người xung quanh gây xôn xao

'Tóm sống' Phương Oanh - Shark Bình thân mật nơi công cộng, thái độ với người xung quanh gây xôn xao

Sau gần 1 tháng rò rỉ ảnh hẹn hò tại sân bay, drama tình ái của Shark Bình và Phương Oanh vẫn chưa dừng lại. Mới đây, trong lúc việc ly hôn của Shark Bình và vợ vẫn đang được xử lý, nam doanh nhân tiếp tục lộ ảnh đi “du hí” cùng Phương Oanh tại Đà Lạt. Theo đó, 2 ngày vừa qua, trên mạng xã hội rộ lên hình ảnh Shark Bình cùng Phương Oanh check in sân golf lớn tại Đà Lạt, cả 2 cũng đăng ảnh trên Facebook cá nhân thu hút sự chú ý.

phuong-oanh-va-shark-binh-lo-anh-hen-ho-bi-mat-tai-san-golf-dang-status-thach-thuc-khien-dan-tinh-bu-o2-1663296033-104-width660height992

Cùng ngày hôm đó, 1 đoạn clip cũng như hình ảnh thân mật của Shark Bình và Phương Oanh đi xem show Trịnh Thăng Bình tiếp tục được tung lên, nam doanh nhân ân cần chăm sóc bạn gái rất chu đáo, thậm chí còn hát tặng nữ diễn viên Quỳnh Búp Bê 1 bài hát.

phuong-oanh-va-shark-binh-lo-clip-tinh-nong-o-su-kien-nang-quat-mat-cho-chang-chang-lau-mo-hoi-cho-nang

phuong-oanh-va-shark-binh-lo-clip-tinh-nong-o-su-kien-nang-quat-mat-cho-chang-chang-lau-mo-hoi-cho-nang-6

Mới đây nhất, “team qua đường” bắt gặp Phương Oanh và Shark Bình ngồi ăn uống cùng bạn bè tại vỉa hè. Cặp đôi không hề ngại ngần, xuất hiện công khai và trò chuyện vui vẻ cùng mọi người. Sau khi kết thúc bữa ăn, Shark Bình không ngại ngần ôm eo bạn gái công khai.

tom-song-shark-binh-phuong-oanh-hen-ho

tom-song-shark-binh-phuong-oanh-hen-ho-2

tom-song-shark-binh-phuong-oanh-hen-ho-1

Ngay sau khi chia sẻ, những bức ảnh này đã nhận về không ít ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng đây là chuyện riêng tư, CĐM không nên phán xét quá nhiều. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều ý kiến chỉ trích Phương Oanh bởi hiện tại trên giấy tờ Shark Bình và doanh nhân Đào Lan Hương vẫn là vợ chồng hợp pháp, việc Phương Oanh xuất hiện công khai với chồng người khác như vậy là trái với đạo đức.

“Trơ trẽn cả cặp, chẳng biết vợ chồng người ta như thế nào nhưng trên giấy tờ pháp luật vẫn còn là vợ chồng hợp pháp mà công khai như thế, làm gì cũng vuốt mặt nể mũi xíu, cần phải cấm xuất hiện trên mọi mặt truyền thông chứ như thế này đang tuyên truyền cổ vũ cho cái loại quan hệ bất chính”

“Thấy càng quá đáng rồi, không phải bênh gì cũng một vừa hai phải thôi chứ. Riết thấy càng sàm”

“Vợ chồng sống với nhau mà không hạnh phúc thì nên giải thoát cho nhau. Ở với nhau mà căng thẳng kéo dài thì mọi thành viên (nhất là con cái) đều bị tiêu cực tâm lý. Dư luận khách quan đâu hiểu nội tình”

“Trơ trẽn thật đấ, Không biết xấu hổ với con cái. Ôm hôn công khai người khác con cái mà biết chắc nó cúng vái lúc mất ấy nhỉ”

“Hạnh phúc của người ta. Kệ người ta đi các bác”…là một số bình luận của CĐM.

 

Dứt khoát với 'vợ sắp cũ', Shark Bình công khai chăm sóc Phương Oanh, chiều chuộng như 'em bé'

(Techz.vn) Tỏ rõ thái độ dứt khoát khi 'vợ sắp cũ' khiến chuyện ly hôn trở nên ồn ào, Shark Bình mới đây không ngần ngại thể hiện tình cảm với Phương Oanh.