Giải trí

Tóc Tiên bị quay lén, lộ vóc dáng và nhan sắc đời thường khiến người hâm mộ ngỡ ngàng

Tóc Tiên bị quay lén, lộ vóc dáng và nhan sắc đời thường khiến người hâm mộ ngỡ ngàng

Tóc Tiên và Hoàng Touliver chính thức về chung nhà vào đầu năm 2020 sau 4 năm hẹn hò. Sau đám cưới bí mật tại Đà Lạt, cả 2 vẫn vô cùng kín đáo trong cuộc sống hôn nhân, Tóc Tiên , Hoàng Touliver ít chia sẻ hình ảnh nửa kia lên mạng xã hội, tuy nhiên họ vẫn có cách thể hiện tình cảm vừa độc vừa lạ vừa đáng yêu trên mạng xã hội.

Toc-Tien-hoang-touliver

Mới đây, trên trang cá nhân Tóc Tiên đăng tải hình ảnh và đoạn video ngắn vô tình được ông xã Hoàng Touliver chụp lại khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng về vóc dáng và nhan sắc thật.

Toc-Tien-hoang-touliver-1

Khác hẳn với hình tượng Tóc Tiên nóng bỏng, rực rỡ trên sân khấu, Tóc Tiên ngoài đời thực vô cùng giản dị. Mặc bộ đồ ngủ lụa, vào bếp nấu ăn cho chồng. Không những vậy, tóc của nữ ca sĩ giờ đây đã trở thành 2 màu bởi đã quá lâu không được ra salon.

Toc-Tien-hoang-touliver-2

Ngay sau khi chia sẻ bài viết, rất nhiều người hâm mộ phải ngỡ ngàng, đồng thời hâm mộ cuộc sống thú vị của vợ chồng Tóc Tiên: “Ở nhà mà lúc nào chị cũng nhiều năng lượng á”, “Ủa chị Tiên chuyển thành nghệ sĩ hài hồi nào vậy ạ”, “Người hâm mộ này phải cho ra sofa ngủ chị ạ, cho tự nấu ăn luôn, không nấu cho ăn nữa”, “Có chồng như Tiên vui ghê”, “Gia đình hề hước quá”…

 

Vũ Khắc Tiệp bất ngờ bị CĐM ‘vùi dập’ không thương tiếc vì một câu nói giữa đại dịch

(Techz.vn) - Hàng loạt cư dân mạng đã vào để lại bình luận “vùi dập” Vũ Khắc Tiệp, đề nghị "ông bầu" của Ngọc Trinh hãy ở nhà.