Giải trí

Tình trẻ của chồng cũ Lệ Quyên khoe đường cong mướt mắt, 1 chi tiết khiến CĐM nghĩ đến Ngọc Trinh

Tình trẻ của chồng cũ Lệ Quyên khoe đường cong mướt mắt, 1 chi tiết khiến CĐM nghĩ đến Ngọc Trinh

Sau khi tin đồn hẹn hò với doanh nhân Đức Huy xuất hiện, Cẩm Đan trở thành cái tên rất được cộng đồng mạng quan tâm. Mặc cho cặp đôi không lên tiếng xác nhận mối quan hệ nhưng dân tình vẫn nhiều lần phát hiện ra chi tiết cho thấy cả hai cùng đi du lịch, tham dự sự kiện. Khoảng cách 27 tuổi khiến cặp đôi nhận về nhiều dị nghị. Dù vậy vẫn không ít người ủng hộ, cho rằng họ có quyền đến với nhau khi đều độc thân.

cam-dan-8

Ở tuổi 19, Cẩm Đan có cuộc sống khác biệt so với bạn bè đồng trang lứa. Cô nàng thường xuyên xuất hiện với hình ảnh sang chảnh, tham dự các sự kiện lớn hay sở hữu những món đồ hiệu đắt tiền. Một trong những điều khiến chân dài này thu hút sự chú ý là nhan sắc xinh đẹp cùng với thân hình cực chuẩn.

cam-dan-1

Hiểu được lợi thế của mình, Cẩm Đan rất hay chia sẻ những bức ảnh diện đồ gợi cảm, khoe khéo đường cong chữ S. Mới đây, một lần nữa tình trẻ của doanh nhân Đức Huy khiến CĐM trầm trồ khi diện đồ ngủ làm bật lên tỉ lệ cơ thể hoàn hảo sau khi sụt cân. Không cần phải lên đồ lộng lẫy, cầu kỳ, thân hình của Cẩm Đan vẫn gây choáng.

cam-dan-2

cam-dan-4

Cộng đồng mạng đặc biệt chú ý đến vòng eo con kiến của Cẩm Đan. Nhiều người so sánh nó với Ngọc Trinh, người nổi tiếng sở hữu vòng 2 nhỏ nhắn trong showbiz Việt. Fan của mỹ nhân sinh năm 2002 tấm tắc khen ngợi, hi vọng trong tương lai cô nàng giữ phong độ, có thể cạnh tranh với các đàn chị trong showbiz.

cam-dan-3

cam-dan-2

Để có được vóc dáng mỹ miều như hiện tại, Cẩm Đan phải rất chăm chỉ tập luyện. Trong thời gian dịch bệnh hoành hành, phòng tập đóng cửa, tình trẻ của doanh nhân Đức Huy vẫn duy trì thói quen tập thể dục tại nhà. Cô nàng thường xuyên khoe ảnh trong đồ tập khiến hội chị em chỉ biết ước ao.

 

Sao 25/7: 'Con trai’ Hoài Linh đau đớn báo tang sự, NSND Hồng Vân cùng giới showbiz xót xa chia buồn

(Techz.vn) – Sao Việt 25/7: Lý Nhã Kỳ tuyên bố gắt khi bị hỏi về vấn đề từng khiến Hoài Linh khốn đốn; 'Con trai Hoài Linh' đau đớn báo tang sự, NSND Hồng Vân và CĐM đồng loạt chia buồn; Mr.Đàm hé lộ em gái có khuôn mặt giống Mỹ Tâm đến 99%.