Giải trí

Tình trạng sức khỏe hiện tại của Cát Phượng sau khi được Lâm Vỹ Dạ đưa đi cấp cứu ngay trong đêm

Tình trạng sức khỏe hiện tại của Cát Phượng sau khi được Lâm Vỹ Dạ đưa đi cấp cứu ngay trong đêm

Mới đây, trên trang cá nhân Cát Phượng đăng tải bài viết thông báo tình hình sức khỏe hiện tai, sau khi được đưa vào viện từ đêm ngày hôm qua.

Theo đó, trước khi nhập viện Cát Phượng đã được test PCR và kết quả âm tính với Covid-19. Hiện tại, nữ diễn viên vẫn trong tình trạng đau đầu, liên tục nôn ói, hễ ăn vào là lại ói. Cô vẫn đang được bác sĩ theo dõi thêm bởi bị đau phần đầu.

cat-phuong

Được biết, Cát Phượng bị rối loạn tiền đình cấp độ nặng, máu không lên được nào. Nữ diễn viên được bác sĩ điều trị theo phác đồ từ thấp đến cao và phải điều trị dần dần, không dứt điểm trong 1 -2 ngày được.

cat-phuong-1

cat-phuong-2

Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, bệnh viện hạn chế người thân, bạn bè vào thăm. Chính vì vậy, rất nhiều người đã lo lắng cho tình hình sức khỏe của nữ diễn viên. Đồng thời động viên cô cố gắng tĩnh dưỡng, vượt qua bệnh tật.

Trước đó, vào tối ngày hôm qua 21/11, Cát Phượng đã được Lâm Vỹ Dạ đưa vào bệnh viện khi cô đến khai trương quán cà phê mới mở của bạn gái Kiều Minh Tuấn. Có lẽ do thời gian vừa rồi, Cát Phượng tất bật chuẩn bị cho dự án kinh doanh mới, cô bị quá sức dẫn đến tình trạng sức khỏe như hiện tại.

 

Cát Phượng bất ngờ rao bán nhà, lý do đằng sau khiến ai cũng ngỡ ngàng

(Techz.vn) - Ở độ tuổi U40, Cát Phượng vẫn đặt cược cả "gia tài" vào công việc kinh doanh.