Giải trí

Tình trạng sức khỏe đáng lo ngại của Á hậu Quỳnh Châu

Tình trạng sức khỏe đáng lo ngại của Á hậu Quỳnh Châu

Sau khi đạt vị trí Á hậu 1 cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022, cái tên Chế Nguyễn Quỳnh Châu càng nhận được sự yêu mến và ủng hộ từ đông đảo khán giả. Từng sự kiện và hoạt động cô nàng tham gia đều thu hút sự chú ý của giới truyền thông và fan sắc đẹp.

Tinh-trang-suc-khoe-dang-lo-ngai-cua-a-hau-quynh-chau
Caption

Mới đây, trên Facebook cá nhân, Quỳnh Châu khiến dân tình lo lắng khi đăng đàn chia sẻ việc bị xuất huyết dạ dày. Cụ thể, nàng hậu cho hay: “Một bài học lớn cho việc không để ý đến sức khỏe bản thân. Sau những ngày quay hình liên tục sáng đêm, nay Châu phải vào viện vì tình trạng xuất huyết dạ dày dẫn tới kiệt sức”.

Tinh-trang-suc-khoe-dang-lo-ngai-cua-a-hau-quynh-chau

Không chỉ thế, Á hậu 1 Miss Grand Vietnam 2022 nói về việc không thể có mặt tại trình chung kết Hoa hậu Việt Nam khiến khán giả không khỏi tiếc nuối. Người đẹp buồn bã chia sẻ: “Châu xin lỗi quý khán giả và đơn vị tổ chức chương trình rất nhiều. Tối nay Châu không thể dẫn chương trình chung kết Hoa hậu Việt Nam được và đó là điều rất đáng tiếc đối với Châu. Mong quý khán giả thông cảm, Chúc HHVN đêm nay thành công tốt đẹp”.

Tinh-trang-suc-khoe-dang-lo-ngai-cua-a-hau-quynh-chau

Ngay dưới bài đăng, bạn bè và khán giả đồng loạt để lại bình luận thăm hỏi nàng hậu: “Chị Châu cố gắng lên nhé”, “Mong chị sớm khỏe lại ạ”, “Ui chị đau lắm không ạ. Thương chị quá”,…

 

Chế Nguyễn Quỳnh Châu nói về mức cát xê hiện tại sau khi giành Á hậu 1

(Techz.vn) Sau khi đạt danh hiệu Á hậu 1 Miss Grand Vietnam 2022, nhiều cơ hội mở ra với Chế Nguyễn Quỳnh Châu và mức cát xê của cô nàng cũng tăng lên đáng kể.