Giải trí

Tình trạng sức khỏe của Đan Trường khiến người hâm mộ lo lắng

Tình trạng sức khỏe của Đan Trường khiến người hâm mộ lo lắng

Đan Trường là cái tên ca sĩ gạo cội với nhiều đóng góp và những năm tháng làm nghề miệt mài. Anh gắn liền với thế hệ 8X và 9X đời đầu với những bản hit bất hủ. Bên cạnh đó, thái độ và nhiệt huyết với nghề giúp cho Đan Trường vẫn còn giữ được sức nóng cho tên tuổi.

truong-3-1675412104.png
 

Mới đây Đan Trường khiến khán giả lo lắng khi thông báo tình trạng sức khỏe không ổn định. Theo đó anh cho biết thời gian tới bản thân sẽ hạn chế sử dụng điện thoại và không thể thường xuyên tương tác với khán giả như trước nữa do vấn đề về mắt.

truong-5-1675412155.PNG
 

Cụ thể nam ca sĩ tâm sự đôi mắt đã trở nên yếu hơn so với trước: "Người ta có câu đời người ngắn ngủi lắm, nên hãy sống sao cho đáng sống. Bây giờ ngẫm lại mình mới thấy đúng. Hai mươi mấy tuổi là tuổi mới học xong, là tuổi chuẩn bị hành trang bước vào đời. Ba mươi mấy tuổi là trải đời. Bốn mươi mấy tuổi là lúc đúc kết và lấy đó làm kinh nghiệm. Quay đi quay lại cũng thấy hết nửa đời người rồi. Gần 30 năm tuổi xuân của mình bận rộn liên tục ,cứ nghĩ sắp tới sẽ được nghỉ ngơi... Nhưng hình như sắp bắt đầu lại từ đầu thì phải. Thông báo nhẹ đôi mắt mình giờ yếu quá nên sẽ ít xem điện thoại lại đó cả nhà ơi ".

truong-4-1675412104.jpg
 

Ở dưới phần bình luận, nhiều người lo lắng và gửi lời hỏi thăm tới Đan Trường. Đông đảo khán giả mong nam ca sĩ có thể dành thời gian nghỉ ngơi cho bản thân nhiều hơn và mau chóng bình phục sức khỏe.

Thời gian qua, không chỉ hoạt động nghệ thuật mà Đan Trường còn tích cực trong những công tác thiện nguyện. Vào dịp cận Tết, Đan Trường đã dành thời gian và bỏ tiền túi để tặng những phần quà Tết đến bà con gặp khó khăn.

truong-1-1675412104.jpg
 

Bản thân Đan Trường luôn cố gắng và ấp ủ kế hoạch từ thiện từ lâu. Anh luôn sắp xếp thời gian rảnh để dành cho hoạt động từ thiện ý nghĩa, khép lại một năm miệt mài trong công việc. Chứng kiến niềm vui và nụ cười của người dân nghèo, Đan Trường cũng cảm thấy ấm lòng hơn.

 

Hoài Linh lộ diện với ngoại hình khác lạ, thói quen khó bỏ sau loạt biến cố gây xúc động

Trải qua quá nhiều thăng trầm trong những năm qua, Hoài Linh vẫn giữ thói quen bình dị. Mới đây, hình ảnh mới nhất của nam danh hài được đàn em thân thiết chia sẻ lên MXH, nhanh chóng gây được sự chú ý.