Giải trí

Tình sử 'ác liệt' của Mai Tài Phến: Cuộc tình ngắn nhất chỉ 1 tháng đến nghi vấn làm rể nhà Mỹ Tâm

Tình sử 'ác liệt' của Mai Tài Phến: Cuộc tình ngắn nhất chỉ 1 tháng đến nghi vấn làm rể nhà Mỹ Tâm

Nổi danh đình đám qua vai diễn "thầy giáo mưa" trong MV Em Gái Mưa của ca sĩ Hương Tràm, Mai Tài Phến bắt đầu gây được tiếng vang trong lòng khán giả. Trái ngược với hình tượng soái ca bảnh trai, ngọt ngào, lãng mạn trên màn ảnh, ngoài đời, Mai Tài Phến sống kín tiếng và là người khá cứng rắn, thẳng thắn trong tình yêu. Điều này phần nào được thể hiện qua cách anh cư xử với những mối tình trong quá khứ.

Mỹ nam Bạc Liêu từng công khai 2 mối tình, trước khi rộ tin hẹn hò với "chị đẹp" ​Mỹ Tâm. Trong đó, gây chú ý nhất là mối tình vỏn vẹn có 1 tháng với ca sĩ Hương Tràm.

Mối tình ‘gà bông’ với ca sĩ Phương Linh

Tình cờ gặp lại nhau trên một chương trình truyền hình, Mai Tài Phến và bạn gái cũ của anh - ca sĩ Phương Linh bất ngờ có dịp hội ngộ. Thừa nhận tại đây, nữ ca sĩ trẻ cho biết cô đến với chương trình là vì Mai Tài Phến. 

Đối với Phương Linh, Mai Tài Phến là người đàn anh luôn âm thầm giúp đỡ cô trong suốt khoảng thời gian học đại học.Tuy nhiên, ở thời điểm đó, cô cho rằng anh chỉ thương mình như một người em gái nên đã đẩy anh ra xa. Qua một vài năm, khi đã trải qua một vài mối tình, Phương Linh mới nhận ra tình cảm của mình đối với Mai Tài Phến. Vì vậy, cô quyết định tham gia chương trình có mặt "người thương" bày tỏ mong muốn hàn gắn.

Trước những tình cảm bày tỏ của bạn gái cũ đã khiến Mai Tài Phến không khỏi xúc động và có phần khó xử, tuy nhiên, anh vẫn  không giấu giếm mà thẳng thắn nói ra suy nghĩ của mình ngay trên sân khấu: “Là một người đàn ông, không bao giờ được phép làm cho người phụ nữ tổn thương. Tôi đang, đã và sẽ không bao giờ làm cho người phụ nữ của mình bị tổn thương. Phương Linh mãi mãi là người bạn tốt của anh. Anh tin rằng em sẽ hạnh phúc vì một người yêu thật lòng sẽ tìm được một người thật lòng yêu mình".

Mối tình ‘sớm nở tối tàn’ với ca sĩ Hương Tràm 

Nên duyên từ sau lần hợp tác trong MV Em Gái Mưa, Mai Tài Phến cũng từng có thời gian yêu đương, tìm hiểu Hương Tràm. Thế nhưng, mối tình ‘sớm nở tối tàn’ chỉ vỏn vẹn diễn ra trong vòng 1 tháng, cả hai đã quyết định dừng lại ở mức tình cảm anh em đồng nghiệp.

Chia sẻ về nguyên do cho sự đổ vỡ, Mai Tài Phến cho rằng vì cả hai còn trẻ, cần tập trung vào sự nghiệp và không có đủ thời gian cho nhau. Dù không nên duyên nhưng cả hai vẫn là bạn bè tốt, Mai Tài cho biết cả anh và Hương Tràm đều không có gì phải nuối tiếc. 

"Chàng rể ngoan" nhà Mỹ Tâm?

Từ sau lần hợp tác thành công trong MV ‘Đừng hỏi em’ Mai Tài Phến liên tục dính nghi án hẹn hò với Mỹ Tâm. Bất chấp sự chênh lệch về tuổi tác nhưng khán giả vẫn nhận xét cả hai vô cùng đẹp đôi. Dù chưa bao giờ lên tiếng thừa nhận nhưng cặp sao liên tục bị soi "hint" hẹn hò.

Cả hai thường xuyên bị bắt gặp đồng hành cùng nhau trong các sự kiện, trong các buổi gặp gỡ bạn bè và âm thầm ủng hộ nhau trong các hoạt động cá nhân. Trong những hình ảnh được đăng tải, Mai Tài Phến còn thoải mái thể hiện tình cảm vô cùng tình tứ dành cho nhau. 

Mới đây nhất, vào sáng sớm 28/1, cộng đồng mạng dậy sóng trước đoạn clip được cho là Mai Tài Phến về Đà Nẵng ăn Tết cùng gia đình Mỹ Tâm. Mặc dù chỉ nhìn từ sau lưng, không thấy rõ mặt nhưng nhìn vào mái tóc và dáng người, dân tình chắc mẩm người đàn ông trong clip chính là Mai Tài Phến. Trước những đồn đoán của cư dân mạng, hiện cả hai người trong cuộc đều không hề lên tiếng thừa nhận hay phủ nhận.

Không những vậy, netizen còn cho rằng mỹ nam Bạc Liêu và Mỹ Tâm đã hẹn hò được khoảng 3 năm và năm nào nam diễn viên cũng về nhà bạn gái ăn Tết đúng chuẩn "chàng rể ngoan". Điều này khiến khán giả tin rằng nếu đây là sự thật, có thể thấy mối quan hệ giữa Mai Tài Phến và gia đình Mỹ Tâm là vô cùng thân thiết, giống như người một nhà. 

Mặc dù sự nghiệp chưa có gì nổi bật, nhưng khi điểm qua vài mối tình trong quá khứ, có thể thấy Mai Tài Phến là một người kín tiếng, thẳng thắn, rõ ràng khi yêu. Dù hiện tại, mối tình ‘chị em’ của cả hai vẫn được giấu kín, nhưng nhiều người cho rằng có lẽ cặp đôi vẫn đang chờ đợi một thời điểm thích hợp để chia sẻ niềm vui đến với người hâm mộ.

 

Lệ Quyên hé lộ bên trong biệt thự dát vàng, trang hoàng hoành tráng tổ ấm để đón Tết với tình trẻ?

(Techz.vn) Lệ Quyên đã trang hoàng căn biệt thự của mình 1 cách hoành tráng để đón Tết, nhìn vào trong ai cũng ngỡ ngàng.